ClockThứ Hai, 29/05/2017 14:38

Mẹo tìm nhanh một ứng dụng đã cài đặt trên iPhone

Khi cần mở một ứng dụng nào đó đã cài đặt trên iPhone, nhưng lại không biết nó đang được đặt tại vị trí nào trong máy, có thể thực hiện theo thủ thuật sau.

Đôi khi bạn sẽ không thấy ứng dụng đã cài đặt trên màn hình chính của iPhone

Để xác định ứng dụng bị thiếu, hãy vuốt sang phải trên iPhone (hoặc cả iPad) từ màn hình chính để hiển thị hộp tìm kiếm Spotlight. Lúc này nhập tên một phần của ứng dụng mà bạn muốn tìm kiếm.

Tiếp tục, nhấn vào biểu tượng kết quả để khởi chạy ứng dụng. Kết quả tìm kiếm thậm chí sẽ hiển thị ký hiệu bên cạnh nó nếu ứng dụng đang nằm trong một thư mục nào đó.

Kết quả Spotlight cung cấp cả ứng dụng trên iPhone lẫn ứng dụng liên quan trên App Store

Ví dụ trong bài viết, ứng dụng Snapseed được đặt trong thư mục Photo & Video ở đâu đó trên màn hình chính của iPhone.

Ngoài việc định vị các ứng dụng đã được cài đặt trên thiết bị, chức năng tìm kiếm của iPhone cũng có thể cung cấp kết quả từ App Store. Như ví dụ ở trên, bạn có thể thấy rằng thao tác tìm kiếm “snap” trả về kết quả cho cả ứng dụng Snapseed đã cài đặt lẫn ứng dụng Snapchat có trên App Store (không cài đặt trên thiết bị).

Trong trường hợp vô tình xóa Snapchat và tìm kiếm nó theo cách trên, bạn chỉ cần chạm vào nút View trong kết quả trả về, điều này sẽ đưa bạn đến với App Store, nơi bạn có thể tiến hành tải nó về lại và cài đặt cho hệ thống.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khảo sát khu vực mộ liệt sĩ tập thể tại huyện A Lưới

Ngày 24/11, Đoàn công tác Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh do Thượng tá Trần Đình Quang, Phó Chủ nhiệm Chính trị dẫn đầu, cùng với cán bộ, nhân viên Đội quy tập 192, Ban CHQS huyện A Lưới và lực lượng của xã Hồng Hạ đã tiến hành đi khảo sát khu vực mộ chôn tập thể do cựu chiến binh Mỹ cung cấp tại xã Hồng Hạ, huyện A Lưới.

Khảo sát khu vực mộ liệt sĩ tập thể tại huyện A Lưới
Triển khai tìm kiếm 2 ngư dân đang trôi dạt trên biển

Ngày 13/11, theo chỉ đạo của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Đồn Biên phòng Vinh Hiền đã triển khai lực lượng, phối hợp với lực lượng địa phương, tổ chức tìm kiếm 2 ngư dân trôi dạt trên biển.

Triển khai tìm kiếm 2 ngư dân đang trôi dạt trên biển

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top