ClockThứ Hai, 01/09/2014 14:28

Mix đồ đơn giản mà 'chất' cùng sneaker trắng

TTH.VN - Xu hướng thể thao không còn quá xa lạ với các tín đồ thời trang trên toàn thế giới, nhất là mùa thu đông sắp tới. Tuy nhiên, nhiều cô nàng dường như e ngại khi diện xu hướng này tới công sở. Để không để lỡ phong cách năng động khỏe khoắn, cá tính mà vẫn thanh lịch này, hãy cùng Depplus chọn cách mix đồ đẹp với giày sneaker trắng
1. Bộ đôi cơ bản – giày thể thao và quần Jean

 
Một trong những cách mix đồ cổ điển nhất nhưng luôn hiệu quả của giày dáng thể thao là kết hợp với quần Jean ống ôm. Vì đôi giày vốn đã khỏe khoắn nên bạn cần đảm bảo áo kết hợp không quá điệu đà nhưng không nhất thiết phải cứng cáp. Sự cá tính và thanh lịch được hòa quyện hoàn hảo trong set đồ sẽ khiến bề ngoài của bạn thật nổi bật.







 
2. Năng động cùng chân váy

 
Biến hóa thành cô nàng ngọt ngào với chân váy và giày thể thao trắng. Giày thể thao trắng là một item khá “dễ tính” nên các cô nàng có thể kết hợp với chân váy bút chì hay xếp ly tùy theo sở thích. Chỉ cần một chút tinh tế trong khi lựa chọn dáng váy cùng kiểu và màu giày thể thao, bạn sẽ luôn là một tín đồ thời thượng và năng động.








 
3. Nữ tính với váy liền

 
Những chiếc váy nhẹ nhàng, thanh lịch rất tuyệt vời khi đi cùng giày cao gót thanh mảnh hay búp bê đáng yêu, nhưng phái đẹp hoàn toàn có thể kết đôi với giày thể thao trắng đáng yêu. Shirt dress hay những kiểu váy liền xuông tươi trẻ khi mix cùng giày thể thao trắng vừa giúp kéo dài đôi chân vừa tạo phong cách thể thao hoàn hảo. Tuy nhiên lưu ý tránh những chiếc váy quá bó hay form dáng công sở như vest để tránh sự “đối chọi” giữa các item.


 








 
4. Lạ lẫm cùng ống rộng

 
Một chút phong cách grunge bụi bặm nhưng đậm chất nghệ sĩ phóng khoáng với quần ống rộng. Sự thanh lịch và cá tính được kết hợp hoàn hảo trong set đồ khiến bề ngoài của bạn sự mạnh mẽ và lôi cuốn.





 

 
5. Tinh nghịch với quần short

 
Nhắc đến giày thể thao mà không nhắc đến sự kết hợp này thì quả là thiếu sót. Set đồ này sẽ khiến các cô nàng công sở năng động, tươi trẻ hơn trong những buổi đi chơi cuối tuần mà vẫn thời trang, cuốn hút.

 








Mít (Theo Depplus)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top