ClockThứ Năm, 21/03/2019 09:46

Mở cửa cầu treo dài nhất Đông Nam Á ở Tây Java (Indonesia)

TTH - Theo tờ Jakarta Post, du khách khi đến thăm tỉnh Tây Java (Indonesia) có thể sẽ thích thú và hào hứng khi có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm đi trên cây cầu treo dài nhất Đông Nam Á vừa được hoàn thành.

Khởi công cầu treo có nhịp dài nhất thế giới nối liền lục địa Á-Âu

Du khách trên cầu treo dài nhất Đông Nam Á ở Tây Java. Ảnh: ELEVEN MEDIA GROUP

Du khách trên cầu treo dài nhất Đông Nam Á ở Tây Java. Ảnh: ELEVEN MEDIA GROUP

Tọa lạc tại Công viên du lịch Situ Gunung – một phần của Công viên Quốc gia Mount Gede Pangrango, cây cầu treo được xây dựng với chiều dài 243m, rộng 1,2m và cao 107m.

Chiếc cầu nặng 80 tấn, làm từ gỗ merbau có tên gọi là Cầu treo Gunung chính thức được khai trương và bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 9/3. Đây là dự án được thực hiện từ tháng 5/2017 dưới sự kết hợp của tập đoàn PT Fontis Aqua Vivam (FAV) và công viên quốc gia.

Du khách có thể đến tham quan công trình cầu treo từ 7h30 – 17h30 hằng ngày. Từ trên cầu, du khách sẽ dễ dàng nhìn ngắm thảm thực vật tươi xanh phía dưới. Giá vé vào cổng là 50.000 Rp (3,5 USD).

Để đảm bảo an toàn cho du khách đi trên cầu, mỗi người sẽ được trang bị đai an toàn có thể gắn vào tay vịn của cầu nếu có trường hợp bất ngờ xảy ra.

HẠNH NHI

(Lược dịch từ Jakarta Post)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến

Nắng nóng kỷ lục ở Philippines trong tháng này đã buộc các trường học phải cho học sinh về nhà để học trực tuyến, làm sống lại ký ức về đợt phong tỏa do đại dịch COVID-19 và làm dấy lên lo ngại rằng thời tiết khắc nghiệt hơn trong những năm tới có thể làm sâu sắc thêm sự bất bình đẳng về giáo dục.

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến
Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Việt Nam - Indonesia Điểm tựa Mỹ Đình
Indonesia mở thầu mua 500.000 tấn gạo

Theo tin từ Reuters, Cơ quan hậu cần quốc gia Indonesia (Bulog) vừa thông báo mời thầu nhập khẩu 500.000 tấn gạo 5% tấm có nguồn gốc từ Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Pakistan, Ấn Độ và Trung Quốc.

Indonesia mở thầu mua 500 000 tấn gạo
Return to top