ClockThứ Bảy, 23/04/2022 13:48

Nền tảng số hóa dùng chung của tỉnh đạt Giải thưởng Sao Khuê

TTH.VN - Sáng 23/4, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức Lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2022 tại Hà Nội. Đây là giải thưởng uy tín nhất ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam.

Giải thưởng Sao Khuê 2021 vinh danh 180 giải pháp, sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tinCông nghệ ở trong tầm tay“Giải pháp phản ánh hiện trường” của Trung tâm IOC được vinh danh tại Sao Khuê 2020

Giám đốc Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh Thừa Thiên Huế Bùi Hoàng Minh nhận giải thưởng Sao khuê. Ảnh: IOC

Trải qua các vòng sơ loại, thuyết trình, bình chọn, Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị tỉnh Thừa Thừa Thiên Huế với sản phẩm “Nền tảng số hóa dùng chung tỉnh Thừa Thiên Huế” được Hội đồng giám khảo bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, Công nghệ thông tin Việt Nam và được công nhận đạt Giải thưởng Sao Khuê năm 2022  lĩnh vực: Các nền tảng chuyển đổi số.

Nền tảng số hóa dùng chung tỉnh Thừa Thiên Huế với tên miền https://sohoa.thuathienhue.gov.vn/là một nền tảng số dùng chung hình thành kho dữ liệu số toàn tỉnh, cho phép thu thập, trích xuất, chuyển đổi, chuẩn hóa, lưu trữ, quản lý. Nền tảng này sẽ phục vụ triển khai Chính quyền số và dịch vụ đô thị thông minh, hệ thống làm việc với nhiều loại dữ liệu; có khả năng tuỳ biến linh hoạt phục vụ đa dạng các loại hình dữ liệu; thao tác tạo lập đơn giản...

Nền tảng số hóa dùng chung tỉnh Thừa được thiết kế, xây dựng và phát triển bao gồm 4 phân hệ chính gồm: Dữ liệu chuyên ngành, dữ liệu quy trình, dữ liệu khảo sát và dữ liệu Dịch vụ công. Hiện nay, nền tảng số hóa đang từng bước được áp dụng tại các cơ quan chuyên môn và các đơn vị sự nghiệp thuộc UBND tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố Huế; UBND các xã, phường, thị trấn,…

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật) ngay trong lần đầu tham dự.

Nền tảng tuyển dụng Job3s vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024
Xây dựng nền tảng từ phát triển hạ tầng

Ngoài việc dần hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông, việc nhiều khu đô thị đang hình thành tạo ra diện mạo mới cho Hương Thủy. Không chỉ hứa hẹn tạo ra môi trường sống lý tưởng cho người dân, phát triển hạ tầng sẽ góp phần giúp Huơng Thủy bứt phá trong phát triển kinh tế - xã hội.

Xây dựng nền tảng từ phát triển hạ tầng
Chuyện từ Sốnglab

“Tôi không cố gắng làm những điều khác biệt, chỉ làm điều bản thân nghĩ là đúng và nên làm, như khi khởi nghiệp với mô hình co-working space (mô hình chia sẻ không gian chung với nhiều doanh nghiệp khác nhau) tích hợp yếu tố văn hóa, nghệ thuật từ 8 năm trước. Và nay, là không gian nghệ thuật kỹ thuật số Sốnglab tại Huế” - nhà sáng lập Dương Đỗ chia sẻ.

Chuyện từ Sốnglab
Tương lai của các nền tảng giao đồ ăn ở Đông Nam Á

Các nền tảng giao đồ ăn là một trong những hoạt động kinh doanh thành công nhất kể từ đại dịch COVID-19. Trong khi những hoạt động kinh doanh khác cố gắng duy trì lợi nhuận bằng cách chuyển hoạt động sang hình thức trực tuyến, thì thành công của họ vẫn không bằng những gì mà các nền tảng giao đồ ăn đạt được.

Tương lai của các nền tảng giao đồ ăn ở Đông Nam Á
Thông tin doanh nghiệp
Carpla - Nền tảng mua bán xe Mazda cũ, xe Mazda 3 cũ hàng đầu trên toàn quốc

So với đối thủ cùng phân khúc, xe Mazda 3 cũ thường được trang bị nội thất cao cấp và công nghệ tiên tiến hơn. Tính thực tế và linh hoạt trong lái xe cũng là điểm mạnh, tạo ấn tượng tích cực. Tuy nhiên, khi tìm mua xe Mazda cũ, đặc biệt là Mazda 3 cũ tại thị trường Việt Nam, khách hàng thường phải đối mặt với giới hạn về lựa chọn, việc tìm kiếm một chiếc xe có lịch sử bảo dưỡng rõ ràng và chất lượng đảm bảo cũng là một thách thức không nhỏ.

Carpla - Nền tảng mua bán xe Mazda cũ, xe Mazda 3 cũ hàng đầu trên toàn quốc

TIN MỚI

Return to top