ClockChủ Nhật, 24/04/2022 06:37
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Nhanh.vn - Phần mềm quản lý đa kênh tiện lợi, tập trung, tiết kiệm

TTH.VN - Trước sự phát triển mạnh mẽ của nền công nghệ thì việc dần thay thế những phương pháp truyền thống, giải phóng sức lao động đã trở nên rất phổ biến. Bên cạnh công tác sản xuất, việc quản lý cũng đang dần được “số hóa” mà dễ thấy nhất chính là sự xuất hiện và đi vào hoạt động của các phần mềm quản lý.

Đẩy mạnh sử dụng phần mềm vào quản lý

Những năm trở lại đây, chúng ta đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ đặc biệt là về công nghệ. Điều đó cũng thúc đẩy và góp phần không nhỏ vào việc tối ưu hóa sản xuất cũng như giải phóng sức lao động.

Bên cạnh đó, công nghệ phát triển cũng đã dần thúc đẩy việc thay thế các phương pháp quản lý truyền thống bằng các phần mềm quản lý. Việc “số hóa” quy trình quản lý không chỉ đem lại sự hiệu quả mà còn bộc lộ nhiều ưu điểm hơn hẳn so với phương pháp cũ.

Không chỉ quản lý vận hành, hoạt động mà các phần mềm quản lý bán hàng cũng được xây dựng và đưa vào hoạt động. Đây cũng được xem là bước tiến lớn giúp việc quản lý bán hàng trở nên hiệu quả hơn nhiều.

Công nghệ vẫn không ngừng phát triển, các ứng dụng, công cụ quản lý cũng không ngừng đổi mới để dần phù hợp và đáp ứng được yêu cầu ngày một cao từ phía thị trường.

Nhanh.vn - Phần mềm quản lý đa kênh tiện lợi, tập trung, tiết kiệm

Nhắc đến thị trường phần mềm quản lý cho doanh nghiệp thì cái tên Nhanh.vn có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, đây thực sự là đơn vị được nhiều đối tác tin tưởng lựa chọn.

Các phần mềm của Nhanh.vn đều được khảo sát, xây dựng và vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản cũng như có nhiều năm kinh nghiệm. Nhờ đó mà khách hàng có thể an tâm và hạn chế được nhiều rủi ro trong quá trình sử dụng công cụ để quản lý.

Nhanh.vn cũng là một trong số những đơn vị tiên phong trong việc cung cấp phần mềm bán hàng đa nền tảng. Bên cạnh đó còn cho phép đồng bộ dữ liệu để các đơn vị kinh doanh có thể thuận lợi hơn trong việc kiểm soát và quản lý.

Bên cạnh đó, chi phí lắp đặt, vận hành của các phần mềm tại Nhanh.vn được đánh giá là rất hợp lý so với chất lượng sản phẩm.

Đây cũng là đơn vị được đánh giá cao bởi khâu tiếp nhận thông tin và tư vấn cho khách hàng. Dịch vụ chuyên nghiệp cùng những chương trình ưu đãi khủng cũng giúp Nhanh.vn được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Nhờ ưu điểm nổi bật, chi phí hợp lý cùng nhiều ưu điểm khác, các phần mềm quản lý của Nhanh.vn luôn được đánh giá cao và là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp.

Những tính năng ưu việt của Nhanh.vn

Một trong những điều làm nên sức hút cho những phần mềm quản lý của Nhanh.vn phải kể đến là những tính năng có phần ưu việt. Và nó cũng được đánh giá là có tính đột phá và phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh.

Các ứng dụng đến từ Nhanh.vn đều sở hữu tính năng quản lý chặt chẽ và hiệu quả. Khách hàng có thể quản lý hàng hóa, nhân sự cho tới cả các giấy tờ đòi hỏi chuyên môn cao như công nợ, thuế,...

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý này cũng được đánh giá cao bởi khả năng xử lý đơn hàng nhanh chóng, nhất là các đơn hàng online. Việc kết nối và là đối tác của nhiều đơn vị vận chuyển lớn, uy tín cũng là yếu tố giúp việc xử lý đơn hàng thuận lợi hơn.

Đặc biệt, các phần mềm quản lý của Nhanh.vn còn có tính năng quản lý tài chính, kế toán hiệu quả. Điều này có thể giúp các đơn vị kinh doanh giải phóng nhân lực cho công tác quản lý.

Chính nhờ việc sở hữu nhiều tính năng ưu việt, lại có thêm chính sách hỗ trợ khách hàng tốt mà Phần mềm quản lý bán hàng của Nhanh.vn đã và đang rất phổ biến trên thị trường.

Bằng sự nỗ lực không ngừng, Nhanh.vn cũng hứa hẹn sẽ đem lại nhiều sản phẩm chất lượng và vẫn vững bước trên con đường khẳng định thương hiệu của mình.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 1900.2812

Email: contact@nhanh.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top