ClockThứ Tư, 01/08/2018 21:12

Nhiệt độ cao kích thích doanh số mua bán lẻ ở Hàn Quốc

TTH - Tờ Korea Rehald ngày 1/8 đưa tin, nhiệt độ cao kéo dài ở Hàn Quốc đang thúc đẩy doanh số bán lẻ của các trung tâm mua sắm tăng đột biến, do người dân đổ xô mua sắm thiết bị làm mát để chống lại sức nóng.

Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản nhất trí tiếp tục hợp tác về an ninh mạngHàn Quốc lạc quan về chấm dứt chiến tranh Triều Tiên trong năm nayNắng nóng lan rộng khắp thế giới

Nắng nóng gây nhiều khó khăn cho người dân Hàn Quốc. Ảnh: Yonhap

Tính đến hết ngày 29/7, nhà bán lẻ Lotte World Mall phục vụ tổng cộng 4,22 triệu lượt khách, tăng 14% so với cùng kỳ tháng trước. Doanh thu bán lẻ nhờ đó cũng tăng 12%. Ngoài ra, các trung tâm mua sắm khác như Shinsegae, Starfield... cũng ghi nhận mức doanh thu tăng tương ứng từ 10%  - 30,8% so với cùng kỳ năm 2017.

Theo dự đoán, nhiều khả năng các nhà bán lẻ sẽ tiếp tục chào đón dòng khách đổ về ngày một đông, khi mức nhiệt có thể chạm đỉnh 39oC và kéo dài trong nhiều ngày tới.

Hạnh Nhi

 (Lược dịch từ Korea Rehald)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top