ClockThứ Năm, 06/10/2016 21:36

Nhiều thắc mắc về quản lý chất lượng công trình được giải đáp

TTH - Những thắc mắc liên quan đến trách nhiệm của các chủ thể trong công tác quản lý chất lượng công trình xây dựng; phân cấp trách nhiệm trong báo cáo, giải quyết, giám định, thẩm quyền giải quyết sự cố và hồ sơ sự cố trong quá trình thi công xây dựng, khai thác, sử dụng công trình… lần lượt được các chuyên gia Bộ Xây dựng và lãnh đạo Sở Xây dựng trực tiếp giải đáp tại hội nghị triển khai thông tư hướng dẫn thi hành về quản lý chất lượng công trình xây dựng; quản lý dự án đầu tư xây dựng và giao ban xây dựng cơ bản quý III năm 2016 diễn ra trong 2 ngày 6 và 7/10.

Tại hội nghị này, các đại biểu tham dự được nghe giới thiệu những nội dung cơ bản của các thông tư hướng dẫn Nghị định số 59/2015/NĐ-CP; các thông tư hướng dẫn Nghị định số 46/2015/NĐ-CP. Trong đó, các nội dung liên quan đến hoạt động giám sát, quản lý chất lượng công trình, cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng; sát hạch, cấp chứng chỉ hoạt động xây dựng; cấp giấy phép xây dựng…  được các đại biểu quan tâm, thảo luận sôi nổi.

Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo tuổi trẻ trong thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Huyện đoàn A Lưới tích cực triển khai những công trình, mô hình đoàn thanh niên tiêu biểu, góp phần thay đổi tích cực diện mạo huyện miền núi.

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

TIN MỚI

Return to top