ClockThứ Hai, 22/03/2021 16:21

Phát động Giải thưởng Cố đô về khoa học và công nghệ

TTH.VN - Chiều 22/3, UBND tỉnh tổ chức hội nghị Phát động Giải thưởng Cố đô về khoa học và công nghệ (KH&CN) lần thứ IV, năm 2021 (gọi tắt là Giải thưởng).

Xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành trung tâm khoa học công nghệ của cả nướcKhẳng định vị thế trung tâm khoa học và công nghệ

Đến dự, có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đơn vị, tổ chức trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

UBND tỉnh trao giải thưởng Cố đô về KH&CN lần thứ III, năm 2017 cho các công trình, cụm công trình xuất sắc

Giải thưởng Cố đô về KH&CN được xét tặng cho những công trình, cụm công trình KH&CN xuất sắc, có giá trị cao về KH&CN, mang lại hiệu quả kinh tế - xã hội thiết thực, có tác dụng lớn phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ an ninh - quốc phòng và sự nghiệp phát triển KH&CN của địa phương.

Sở KH &CN là nơi nhận các hồ sơ tham dự xét tặng giải thưởng, bắt đầu từ ngày 1/4 đến 31/8. Đối tượng tham gia là công dân Việt Nam và người nước ngoài trên cơ sở tự nguyện. Đối với những công trình đã được tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh hoặc Giải thưởng Nhà nước về KH&CN không được đề nghị xét tặng Giải thưởng Cố đô về KH&CN.

Các công trình, cụm công trình được tặng thưởng được nhận Cúp và Bằng chứng nhận của Chủ tịch UBND tỉnh và kèm theo giá trị 50 triệu đồng. Dự kiến, lễ trao Giải thưởng sẽ diễn ra vào ngày 20/11/2021.

Tin, ảnh: Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải pháp đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn

Sáng 16/3, trong khuôn khổ Diễn đàn Báo chí toàn quốc 2024 đã diễn ra phiên thảo luận với chủ đề “Đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn”. Đây là một trong những nội dung thu hút sự quan tâm rất lớn từ các cơ quan báo chí trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực, trong đó có báo chí, truyền thông.

Giải pháp đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn
Hàng ngàn học sinh, sinh viên hào hứng tham gia giải chạy S-Race 2024

Sáng 9/3, lễ phát động giải chạy dành cho học sinh, sinh viên S-Race Thừa Thiên Huế với thông điệp “Vì tầm vóc Việt” đã diễn ra tại Quảng trường Ngọ Môn. Đến dự có Thứ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo Nguyễn Thị Kim Chi; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

Hàng ngàn học sinh, sinh viên hào hứng tham gia giải chạy S-Race 2024

TIN MỚI

Return to top