ClockThứ Hai, 22/07/2013 17:39

Quảng Điền đầu tư 19 tỷ đồng xây dựng bãi chứa và xử lý rác tập trung

TTH.VN - Nhằm giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường trên địa bàn, huyện Quảng Điền đã đầu tư 19 tỷ đồng xây dựng bãi chứa rác thải tập trung.

Bãi chứa và xử lý rác thải xây dựng trên diện tích rộng 2,5 ha tại vùng rú cát xã Quảng Lợi, xa khu dân cư, không ảnh hưởng đến môi trường. Hiện, các hạng mục công trình đạt tiến độ 70%, dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào cuối năm 2013 này.

Cùng với việc đẩy nhanh tiến độ thi công các hạng mục của bãi chứa và xử lý rác, huyện Quảng Điền cũng đã đầu tư 500 triệu đồng xây dựng các bãi chứa rác tạm ở các xã, thị trấn để trung chuyển lên bãi rác tập trung.
Công Cường
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ trong giáo dục

Ngày 26/4, Cục Sở hữu Trí tuệ (SHTT), Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục EQuest và Trường đại học Phú Xuân tổ chức lễ chào mừng Ngày SHTT thế giới với chủ đề “SHTT và các mục tiêu phát triển bền vững: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo”. Tham dự sự kiện có ông Lưu Hoàng Long, Cục trưởng Cục SHTT. Về phía tỉnh có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh. Sự kiện còn thu hút gần 60 đại biểu quốc tế.

Lan tỏa văn hóa tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ trong giáo dục
Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

TIN MỚI

Return to top