ClockThứ Ba, 16/10/2018 17:39

Quỹ “Vì người nghèo” TP. Huế: Huy động 663 triệu đồng giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Hoạt động này được Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc (UBMTTQ) Việt Nam - Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” TP. Huế tổ chức vào chiều 16/10.

Các tổ chức, đơn vị... đóng góp 680 triệu đồng trong đợt phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo”Không để người nghèo thiệt thòi

Trao tặng giấy khen cho các đơn vị

Qua một năm thực hiện, Quỹ “Vì người nghèo” thành phố và các phường nhận được sự ủng hộ từ nhiều nguồn trong xã hội, nổi bật là sự đóng góp của đa số cán bộ, công chức, viên chức với mức ủng hộ tối thiếu 1 ngày lương, ngày công.

Quỹ “Vì người nghèo” TP. Huế (từ ngày 17/10/2017 - 16/10/2018) đã phát động được gần 663 triệu đồng, qua đó thực hiện nhiều hoạt động xây mới hoặc sửa chữa nhà đại đoàn kết, hỗ trợ hộ nghèo khó khăn, học sinh nghèo đi học…

Dịp này, UBMTTQ Việt Nam TP. Huế tặng giấy khen cho 5 đơn vị có nhiều thành tích trong công tác vận động cán bộ, công nhân, viên chức tích cực hưởng ứng đóng góp Quỹ “Vì người nghèo”.

Tại hội nghị sơ kết, UBMTTQ Việt Nam - Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” TP. Huế đã phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2018.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Linh hoạt trong vận động, thuyết phục

Nắm rõ luật, kiên trì vận động, thuyết phục người lao động (NLĐ) và người sử dụng lao động (NSDLĐ) là cách Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS), phát triển đoàn viên tại doanh nghiệp (DN).

Linh hoạt trong vận động, thuyết phục
Phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế

Chiều 29/3, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức Lễ phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế với toàn thể viên chức, người lao động của Trung tâm nhằm huy động nguồn lực để đầu tư trùng tu, bảo tồn, phát triển giá trị di sản Huế.

Phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế
Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

Trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với các phương thức truyền thông, vận động của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng để trao sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm
Vai trò đoàn thể trong vận động người tham gia bảo hiểm

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện và bảo hiểm y tế (BHYT) là chính sách nhân văn của Đảng và Nhà nước, góp phần đảm bảo an sinh xã hội. Do đó, cấp ủy, chính quyền, hội, đoàn thể trên địa bàn tỉnh đã tích cực vào cuộc, cùng chung tay tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện và BHYT hộ gia đình.

Vai trò đoàn thể trong vận động người tham gia bảo hiểm
Vận động, giúp dân làm giàu

Ông Hoàng Công Phu, Chủ tịch Hội Nông dân (HND) xã Quảng Thọ (Quảng Điền) được HND tỉnh đánh giá cao về tinh thần, vai trò, trách nhiệm trong công tác vận động nông dân sản xuất, kinh doanh (SXKD) giỏi.

Vận động, giúp dân làm giàu
Return to top