ClockThứ Tư, 17/02/2021 14:34

Samsung sắp ra mắt laptop màn hình OLED

Hai mẫu Galaxy Book Pro và Pro 360 của Samsung có màn hình OLED và hỗ trợ bút S Pen cùng kết nối 5G.

Apple tự phát triển màn hình micro OLED

Theo SamMobile, bộ đôi laptop mới của Samsung sẽ có màn hình 13,3 inch và 15,6 inch. Cả hai đều được trang bị màn hình OLED, tuy nhiên, chưa có thông tin về cấu hình của màn hình này. Đây cũng không phải là laptop màn hình OLED 14 inch có tần số làm tươi 90 Hz mà Samsung Display sẽ sản xuất hàng loạt trong tháng tới cũng như không phải laptop đầu tiên hỗ trợ bút S Pen của Samsung. Năm ngoái hãng này đã ra mắt Galaxy Book Flex với bút S Pen kèm theo.

Samsung sẽ tích hợp S Pen lên nhiều thiết bị khác nhau của mình

Tuy vậy, bộ đôi laptop mới của Samsung có thể hỗ trợ nhiều tính năng của S Pen hơn, khi Samsung ra mắt S Pen Pro dành cho các thiết bị di động vào cuối năm nay. Bút mới có Bluetooth, hỗ trợ điều khiển cũng như cử chỉ không chạm.

Ngoài màn hình hỗ trợ S Pen, bộ đôi Galaxy Book Pro và Pro 360 sẽ được trang bị chip Intel Core i5 và i7 thế hệ mới nhất. Galaxy Pro 360 là máy tính 2 trong 1, thiết kế bản lề 360 độ, có thể sử dụng nhiều tư thế khác nhau. Ngoài ra, model này còn hỗ trợ kết nối 5G.

Bên cạnh đó, Samsung cũng vừa ra mắt nhiều mẫu laptop khác, trong đó có Galaxy Chromebook 2 với chip Intel và màn hình QLED. Model này cũng hỗ trợ S Pen.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ra mắt Lịch sử Đảng bộ xã Phú Thanh

Chiều 22/12, UBND xã Phú Thanh, TP. Huế tổ chức lễ ra mắt và phát hành tập sách “Truyền thống văn hoá và đấu tranh cách mạng của Đảng bộ, Nhân dân xã Phú Thanh (1930 - 2022)".

Ra mắt Lịch sử Đảng bộ xã Phú Thanh
Ra mắt bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tiếp nối thành công của các bộ sưu tập “Xưa và nay”, “Nhật Nguyệt”, “Em đến từ nghìn xưa”, “Vũ khúc gấm lụa”, “Bóng – Hình”…, tối 14/12, nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu sẽ ra mắt bộ sưu tập áo dài mới mang tên “Màu thời gian” trong chương trình nghệ thuật, trình diễn thời trang “Diệu – Màu thời gian” tại TP. Hồ Chí Minh.

Ra mắt bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ âm nhạc Trịnh Công Sơn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top