ClockThứ Hai, 21/12/2015 07:19

Sinh viên ĐH Y Dược Huế vui với ngày hội 5 tốt

TTH.VN - Ngày 20/12, Hội sinh viên Trường đại học Y Dược Huế tổ chức chương trình ngày hội sinh viên 5 tốt năm 2015 với chủ đề: “Theo dòng lịch sử - Tự hào Việt Nam”.


Một nội dung tại cuộc thi

Chương trình được thực hiện với hình thức sân khấu hóa, kết hợp các phần thi theo trạm với 5 khu vực hoạt động khác nhau, nội dung sẽ tái hiện một sự kiện lịch sử vẻ vang của dân tộc, các mốc son chói lọi trong cuộc kháng chiến trường kỳ bảo vệ Tổ quốc, lồng ghép vào đánh giá các tiêu chí đánh giá sinh viên tốt do TƯ Hội sinh viên Việt Nam, Hội sinh viên Đại học Huế, Hội sinh viên Trường đại học Y Dược Huế đề ra.

5 khu vực hoạt động bao gồm: “Y đức tốt” mang chủ đề Phong trào đồng khởi - Chiến tranh đặc biệt - Chiến tranh cục bộ; “Học tập tốt” chủ đề Chiến dịch Việt Bắc - Biên giới - Đông Xuân; “Tình nguyện tốt - Kỹ năng tốt” chủ đề Thanh niên xung phong; “Thể lực tốt” mang chủ đề Chiến thắng Điện Biên Phủ; khu vực hoạt động cuối cùng là “Hội nhập tốt” với chủ đề: Chiến thắng Điện Biên Phủ trên không với hoạt động tiêu diệt B52, Người thông thái-nhà sử học tài ba, sống lại ký ức hào hùng.


Trao quà cho 10 sinh viên có thành tích cao nhất

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao quà cho 10 sinh viên có thành tích cao nhất và trao các giải tập thể gồm 1 giải nhất cho đội Y5AB, 1 giải nhì cho đội Y4 EF.

Tin, ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bộ Giáo dục và Đào tạo tập huấn đánh giá ngoài các cấp học

Từ ngày 6 đến 11/5, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức tập huấn đánh giá ngoài trường mầm non; trường tiểu học; trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học cho cán bộ quản lý, giáo viên của các đơn vị.

Bộ Giáo dục và Đào tạo tập huấn đánh giá ngoài các cấp học
Hoàn tất việc đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Dù chưa hết thời gian đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo (từ ngày 2/5 đến 17h ngày 10/5) nhưng theo ghi nhận, học sinh lớp 12 các trường THPT trên địa bàn tỉnh đã hoàn tất việc đăng ký. Các trường cũng giao cho giáo viên chủ nhiệm phối hợp với tổ hỗ trợ hướng dẫn học sinh trong quá trình đăng ký dự thi.

Hoàn tất việc đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông
Cha mẹ cần theo sát và định hướng con trên không gian mạng

Từ thành thị đến nông thôn, trẻ em được ba mẹ cho sử dụng điện thoại để truy cập internet là điều khá phổ biến hiện nay. Nhưng theo sát và định hướng con trong quá trình con tiếp cận với những trang mạng xã hội là điều không phải cha mẹ nào cũng chú tâm. Để rồi, có những hệ lụy không mong muốn đã xảy ra...

Cha mẹ cần theo sát và định hướng con trên không gian mạng

TIN MỚI

Return to top