ClockThứ Ba, 22/12/2020 16:45

SoundMax trình làng dòng loa MB-Series dạng thú cưng tí hon

Kiểu dáng ngộ nghĩnh, sắc màu tươi trẻ, những mẫu loa thú cưng tí hon SoundMax MB-Series có thể hoạt động độc lập, hay ghép 2 loa bất kỳ với nhau mang lại trải nghiệm âm thanh thú vị.

SoundMax trình làng loa nghe nhạc kiêm dock sạc không dâySoundMax tung phiên bản loa cỡ lớn AL-22 kiểu đèn trang trí

Mẫu loa SoundMax MB-Series có nhiều hình dạng khác nhau

Bộ sưu tập MB-Series của SoundMax gồm 6 sản phẩm (MB-1, MB-2, MB-3, MB-4, MB-5, MB-6) trong đó mỗi loa được thiết kế theo hình dáng con vật với cách phối màu trông dễ thương. Với SoundMax MB-Series, người dùng có thể lựa chọn cho mình một thú cưng yêu thích, từ voi, cá, mèo cho đến heo, chuột hay một chiếc TV tí hon.

Các mẫu loa này được trang bị công nghệ kết nối Bluetooth 5.0 cho phép kết nối không dây với các nguồn phát nhạc như smartphone, laptop thế hệ mới nhất trên thị trường.

Bên cạnh đó, mỗi mẫu loa tí hon MB-Series còn có thể hoạt động độc lập như một máy nghe nhạc khi bạn cắm thẻ nhớ (microSD). Chúng còn có thể ghép đôi với nhau hoàn toàn không dây để giúp tạo nên một không gian âm thanh 2 kênh vì mỗi sản phẩm đều hỗ trợ công nghệ True Wireless như các mẫu loa đèn lồng AL-11 và AL-22 mà SoundMax giới thiệu cách đây không lâu.

Để sử dụng tính năng True Wireless trên 2 mẫu loa SoundMax MB-Series, người dùng chỉ cần nhấn 3 lần nút chức năng bật tắt nguồn trên một loa bất kỳ. Một khi kết nối không dây giữa 2 loa được thiết lập, bạn chỉ cần kết nối loa với smartphone/tablet.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu loa MB-Series được bán với giá 235.000 đồng cho một sản phẩm.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top