ClockThứ Hai, 31/10/2022 14:09

Tạm dừng hoạt động 7 trạm xe đạp chia sẻ công cộng để bảo trì và nâng cấp hệ thống

TTH.VN - Nội dung trên vừa được Công ty CP Vietsoft Pro thông báo nhằm tập trung cho công tác bảo trì để nâng cấp hệ thống xe đạp tại 7 trạm trên địa bàn TP. Huế.

Khai trương dự án xe đạp chia sẻ cộng đồngThí điểm dịch vụ xe đạp chia sẻ công cộngKhai trương dịch vụ đạp xe chia sẻ công cộng từ ngày 29/4

Xe đạp là phương tiện ngày càng được giới trẻ lựa chọn

Dự án xe đạp chia sẻ công cộng trên địa bàn TP. Huế được triển khai hoạt động thí điểm từ đầu tháng 6/2022 với 7 trạm được đặt tại tại các địa điểm: Bến Tòa Khâm, 11 Lê Lợi, Bảo tàng Hồ Chí Minh, công viên Nghinh Lương Đình, công viên Nguyễn Văn Trỗi, Eo bầu Nam Xương, Eo bầu Nam Thắng. Sau 5 tháng đưa vào hoạt động, người dân và khách du lịch đã lựa chọn phương tiện này để tham quan, tập thể dục và các hoạt động vui chơi, thưởng ngoạn phong cảnh Huế khá đông, tạo nên thành công bước đầu cho dịch vụ.

Để đảm bảo chất lượng và hiệu quả hoạt động tốt nhất cho người sử dụng, Công ty CP Vietsoft Pro thông báo tạm dừng hoạt động của 7 trạm xe đạp để tiến hành bảo dưỡng và nâng cấp hệ thống. Thời gian hoạt động trở lại sẽ được thông báo sau.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp

Luật Tổ chức chính quyền địa phương và Luật Hoạt động giám sát của Quốc hội và HĐND năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2019) đã tạo hành lang pháp lý cho HĐND các cấp thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình, từ đó, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động. Tuy nhiên, thực tiễn triển khai vẫn còn một số hạn chế, vướng mắc cần tháo gỡ.

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp
Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng

Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024 có hiệu lực từ ngày 1/7/2024 có nhiều quy định kiểm soát chặt chẽ hơn hoạt động tín dụng là chia sẻ của ông Lê Việt Sỹ, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh với Báo Thừa Thiên Huế.

Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top