ClockThứ Hai, 20/04/2020 17:00

Thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân tử vong do lật xe

TTH.VN - Ngày 20/4, cán bộ, chiến sĩ trẻ của Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ quà cho gia đình nạn nhân P. Đ. T trong vụ tai nạn lật xe ô tô chở bê tông xảy ra ngày 2/4 tại xã Hương Phú (Nam Đông).

Thăm hỏi gia đình các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thôngHỗ trợ gia đình nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn thảm khốc tại Quảng NamPhong Điền thăm hỏi, động viên 18 gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

Đây là sự động viên kịp thời của cán bộ chiến sĩ, đoàn viên thanh niên trẻ - những người trực tiếp tham gia CNCH nạn nhân P. Đ. T đối với gia đình nạn nhân.

Trước đó, anh P. Đ. T. (32 tuổi), trú huyện Phú Lộc điều khiển ô tô chở bê tông tươi từ Phú Lộc theo đường cao tốc La Sơn - Túy Loan lên thị trấn Khe Tre (Nam Đông).

Cán bộ chiến sĩ, đoàn viên thanh niên trẻ - những người trực tiếp tham gia CNCH nạn nhân P. Đ. T đến tặng quà, động viên, chia sẻ với gia đình nạn nhân

Khi đến đoạn thôn Xuân Phú, xã Hương Phú, tài xế T. điều khiển xe qua đoạn đường nối Tỉnh lộ 14B thì bị mất lái, khiến xe lao xuống vực sâu 5m bên đường. Hậu quả, xe ô tô bị lật nhào dưới vực, hư hỏng nặng. Tài xế T. bị mắc kẹt trong cabin xe và tử vong tại chỗ.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng đã huy động lực lượng cứu hộ và phương tiện đến hiện trường. Sau nhiều giờ, lực lượng cứu hộ đã đưa được thi thể tài xế bị mắc kẹt trong cabin ra khỏi xe.

Cùng ngày, Chi đoàn Công tác Phòng cháy trực thuộc Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH cũng đã tặng 10 suất quà (mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng) cho các hộ nghèo, người già neo đơn trên địa bàn phường Phước Vĩnh (TP. Huế) và xã Thủy Thanh (TX. Hương Thủy)

Trước đó, ngày 1/4 và 7/4, Đoàn Thanh niên - Hội Phụ nữ - Công đoàn Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH cũng đã tặng nhu yếu phẩm với tổng trị giá 12 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ công an và lực lượng tuyến đầu đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch tại các chốt kiểm soát y tế: Phong Điền, Hương Trà, Ga Huế và các chốt đảm bảo an ninh trật tự tại Khu cách ly KTX Đại học Huế, Công an TX. Hương Trà.

Tin, ảnh: Phong Hiển

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Return to top