ClockThứ Hai, 18/07/2016 19:20

Ngân hàng Hàn Quốc hỗ trợ 44,6 triệu USD cho Mông Cổ

TTH - Ngân hàng Xuất nhập khẩu Hàn Quốc hôm 18/7 tuyên bố sẽ hỗ trợ 44,6 triệu USD cho Mông Cổ để giúp nước này nâng cấp hệ thống giao thông và trang thiết bị giáo dục.

Trong đó, 25 triệu USD sẽ được sử dụng để thay mới hệ thống xe buýt cũ và 19,6 triệu USD dự kiến được dùng để trang bị hệ thống công nghệ thông tin và truyền thông cho các phòng học, cũng như phát triển sách giáo khoa kỹ thuật số.

Ngân hàng trên cho biết, những dự án ở Mông Cổ có thể giúp các công ty của Hàn Quốc mở rộng sự hiện diện ở quốc gia Trung Á này.

Được biết, thỏa thuận được ký kết trong chuyến thăm chính thức tới Mông Cổ của Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye.

THANH NGÂN (Lược dịch từ AFP & Yonhap)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc cam kết đạt tiến bộ về FTA

Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc ngày 27/5 đã tổ chức hội nghị thượng đỉnh chung đầu tiên sau hơn 4 năm, nhằm tìm kiếm mối quan hệ thương mại sâu sắc hơn để củng cố nền kinh tế, bằng việc hướng tới đạt được tiến bộ trong các cuộc đàm phán đang bị đình trệ về một hiệp định thương mại tự do (FTA).

Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc cam kết đạt tiến bộ về FTA
Hiệp hội Nghệ thuật và Văn hóa Yangpyeong tham gia Festival Huế 2024

Được thành lập năm 1961, Hiệp hội Văn hóa và Nghệ thuật Yangpyeong là một tổ chức nghệ thuật chuyên nghiệp với mục tiêu bảo tồn, quảng bá và phát triển sự tuyệt vời của văn hóa nghệ thuật Hàn Quốc đến với công chúng trong nước và các quốc gia khác trên thế giới.

Hiệp hội Nghệ thuật và Văn hóa Yangpyeong tham gia Festival Huế 2024
Return to top