ClockThứ Tư, 07/09/2016 18:32

Chuyên gia kinh tế hạ dự báo tăng trưởng của Singapore năm 2017

TTH - Một cuộc khảo sát với các nhà dự báo chuyên nghiệp từ Ngân hàng Trung ương và Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS) trong tháng 9 cho thấy, tăng trưởng kinh tế Singapore trong năm tới dự kiến ​​sẽ giảm xuống còn 1,8%, thấp hơn so với mức dự báo 2,1% được đưa ra trong cuộc khảo sát trước đó.

Kinh tế Singapore dự báo sẽ sụt giảm trong năm 2017. Ảnh: Asiaone

Triển vọng ảm đạm này dự kiến ​​sẽ dẫn đến con số thất nghiệp cao hơn, tỷ lệ việc làm suy giảm và là tin tức khủng khiếp cho các ngành công nghiệp. Mặc dù vậy, các nhà kinh tế vẫn kỳ vọng tăng trưởng năm 2016 này vẫn ở mức 1,8%, không thay đổi so với cuộc khảo sát hồi tháng 6.

Bảo Nghi (Lược dịch từ Asiaone, Sputnik & CBSnews)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch tác động tăng trưởng bán lẻ hàng hóa và dịch vụ

Hết tháng 4/2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 2% so với tháng trước và tăng 9% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả này có sự đóng góp tích cực của ngành du lịch. Rõ ràng, để tạo ra những giá trị bền vững, sự hợp lực giữa các ngành để cùng phát triển là điều tất yếu.

Du lịch tác động tăng trưởng bán lẻ hàng hóa và dịch vụ
Phát triển kinh tế nhờ hướng đi phù hợp

Chọn hướng đi phù hợp, làm giàu trên chính quê hương của mình, đó là cách những hội viên phụ nữ xã Quảng Phú (Quảng Điền) kiên trì, khẳng định bản thân mình trên con đường khởi nghiệp, phát triển kinh tế.

Phát triển kinh tế nhờ hướng đi phù hợp
Người tiêm vắc xin ngừa COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng

Đó là lời khuyên từ các chuyên gia trước thông tin tiêm vắc xin ngừa COVID-19 của hãng dược AstraZeneca có thể gây ra tác dụng phụ hiếm gặp, gây cục máu đông (TTS). Người dân cần tìm hiểu, lắng nghe cẩn trọng, khuyến cáo tránh tình trạng đổ xô đi làm các xét nghiệm không cần thiết.

Người tiêm vắc xin ngừa COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng
Return to top