ClockThứ Tư, 07/09/2016 18:32

Chuyên gia kinh tế hạ dự báo tăng trưởng của Singapore năm 2017

TTH - Một cuộc khảo sát với các nhà dự báo chuyên nghiệp từ Ngân hàng Trung ương và Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS) trong tháng 9 cho thấy, tăng trưởng kinh tế Singapore trong năm tới dự kiến ​​sẽ giảm xuống còn 1,8%, thấp hơn so với mức dự báo 2,1% được đưa ra trong cuộc khảo sát trước đó.

Kinh tế Singapore dự báo sẽ sụt giảm trong năm 2017. Ảnh: Asiaone

Triển vọng ảm đạm này dự kiến ​​sẽ dẫn đến con số thất nghiệp cao hơn, tỷ lệ việc làm suy giảm và là tin tức khủng khiếp cho các ngành công nghiệp. Mặc dù vậy, các nhà kinh tế vẫn kỳ vọng tăng trưởng năm 2016 này vẫn ở mức 1,8%, không thay đổi so với cuộc khảo sát hồi tháng 6.

Bảo Nghi (Lược dịch từ Asiaone, Sputnik & CBSnews)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đón các anh trở về trong lòng Tổ quốc

Ngày 19/5, tại tỉnh Salavan - nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh bạn đã long trọng tổ chức lễ tiễn đưa 12 hài cốt liệt sĩ (HCLS) quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh ở chiến trường Lào về nước.

Đón các anh trở về trong lòng Tổ quốc
Bàn giao hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện hy sinh tại Lào

Sáng 16/5, taị tỉnh Salavan – Lào, Ban chỉ đạo (BCĐ) 515 tỉnh Thừa Thiên Huế và Ban công tác đặc biệt tỉnh Salavan đã tổ chức lễ ký kết bàn giao các hài cốt liệt sĩ (HCLS) quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Lào đã quy tập được trong mùa khô 2023 - 2024.

Bàn giao hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện hy sinh tại Lào
Tăng giá trị kinh tế khi sản phẩm được xác lập quyền sở hữu

Bảo hộ, xác lập quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) là công cụ pháp lý đắc lực nhằm bảo vệ và nâng cao giá trị sản phẩm. Khi càng có nhiều sản phẩm được bảo hộ thì danh tiếng, uy tín của sản phẩm vùng, địa phương trong tỉnh càng giá trị hơn. Đặc biệt, sản phẩm địa phương khi được bảo hộ quyền SHTT sẽ thuận lợi hơn khi vào các thị trường lớn.

Tăng giá trị kinh tế khi sản phẩm được xác lập quyền sở hữu
Return to top