ClockThứ Sáu, 16/02/2018 12:40

Ngoại trưởng Mỹ gửi lời chúc Tết đến người dân châu Á toàn thế giới

Ngày 14/2, Ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson đã gửi lời chúc đến tất cả người dân châu Á trên thế giới sức khỏe, bình an, thịnh vượng nhân dịp Tết Nguyên đán bắt đầu từ ngày 16/2.

Hà Nội lọt top 14 địa điểm lý tưởng nhất để đón Tết Nguyên đánChâu Á rộn ràng đón Tết Nguyên đánChâu Á đón Tết thế nào?Hàn Quốc tất bật các dịch vụ giao hàng dịp Tết Nguyên đánĐón tết ở quận Cam

Ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Thông cáo báo chí từ Bộ Ngoại giao Mỹ dẫn lời Ngoại trưởng Tillerson kêu gọi mọi người tăng cường hợp tác, phát huy sự hiểu biết lẫn nhau nhiều hơn nữa, và xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn cho chính mình và cho thế hệ tiếp theo.

Người đứng đầu ngành ngoại giao Mỹ bày tỏ hy vọng năm Mậu Tuất sẽ mang đến nhiều thành công và cơ hội hơn nữa cho tất cả người dân./. 

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thời tiết cực đoan đang tàn phá thế giới

Lũ lụt và sóng nhiệt khắp châu Phi, lũ lụt ở miền nam Brazil, hạn hán ở Amazon và nắng nóng khắc nghiệt trên khắp châu Á, là những nội dung tin tức chứa rất nhiều câu chuyện về thảm họa thời tiết đáng báo động trong năm nay.

Thời tiết cực đoan đang tàn phá thế giới
Nguy cơ xảy ra nắng nóng ở Châu Á tăng gấp 45 lần do biến đổi khí hậu

Theo một nghiên cứu mới của World Weather Attribution (WWA) - tổ chức chuyên đánh giá vai trò của biến đổi khí hậu đối với mô hình thời tiết cực đoan trên thế giới, tình trạng nắng nóng gay gắt như đợt cuối tháng 4 vừa qua ở châu Á và Trung Đông có nguy cơ xảy ra cao gấp 45 lần do tác động của biến đổi khí hậu mà con người gây ra.

Nguy cơ xảy ra nắng nóng ở Châu Á tăng gấp 45 lần do biến đổi khí hậu
Return to top