ClockThứ Sáu, 06/07/2018 15:27

18 người chết trong vụ lật tàu ngoài khơi biển Phuket của Thái Lan

Con số người chết trong vụ lật tàu thủy du lịch ngoài khơi Thái Lan đã tăng nhanh chóng lên thành 18 người. Tàu bị chìm do sóng lớn.

Hàn Quốc: Lật tàu cá, ít nhất 13 người thiệt mạngNew York: Lật tàu hỏa làm hơn 100 người bị thươngChìm tàu tại Thái Lan: Bắt giữ thuyền trưởng lấy lời khai

Sáng 6/7, các thuỷ thủ thuộc Hải quân Thái Lan đã trục vớt thêm được 17 thi thể nạn nhân trong vụ tai nạn lật tàu thủy ở Phukhet nâng tổng số nạn nhân lên 18 người.

Vị trí Phuket, nơi xảy ra vụ đắm tàu Phượng Hoàng.
 

Ngoài 18 thi thể du khách đã được trục vớt vẫn có 39 du khách khác mất tích, các du khách này hầu hết đều mang quốc tịch Trung Quốc.

Vào lúc 11h sáng 6/7, tàu hải quân HTMS Long Lom của Thái Lan đã tới gần vị trí con tàu du lịch Phượng Hoàng bị chìm vào hôm qua 5/7 bởi sóng lớn. Sau khi tới được vị trí gặp nạn, các thuỷ thủ đã tìm thấy 12 thi thể các hành khách xấu số.

Tàu Phượng Hoàng (Phoenix) gặp nạn khi đang trên đường trở về Phukhet từ Koh Racha vào chiều thứ 5. Các thuỷ thủ trên tàu Long Lom cho hay, họ đã vớt được 5 thi thể khác gần khu vực đảo Koh Mai Thon cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 2km vè phía Đông.

Lúc gặp nạn, tàu Phượng Hoàng đang chở 105 hành khách trong đó có 93 du khách và 12 thuỷ thủ đoàn.

Cũng trong ngày hôm qua 5/7, một con tàu du lịch khác cũng gặp tai nạn ngoài khơi đảo Phukhet, con tàu này chở 39 hành khách, rất may tất cả đều được cứu sống./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thái Lan đón hơn 12 triệu du khách trong 4 tháng

Tờ Thailand Business News ngày hôm nay (7/5) cho hay, Thái Lan vừa chào đón hơn 12 triệu du khách chỉ trong vòng 4 tháng. Điều này cho thấy sức hấp dẫn của đất nước Thái Lan - một điểm đến du lịch nổi tiếng.

Thái Lan đón hơn 12 triệu du khách trong 4 tháng
Ngành sầu riêng Thái Lan thất thu vì nắng nóng gay gắt

Được mệnh danh là “vua trái cây”, sầu riêng với mùi vị đặc trưng từ lâu đã là một trong những mặt hàng xuất khẩu nổi tiếng và sinh lợi nhất của Thái Lan. Tuy nhiên, một đợt nắng nóng khủng khiếp đang bao trùm Đông Nam Á đã khiến sản lượng sần riêng giảm trong khi chi phí lại tăng vọt, khiến những nông dân trồng sầu riêng và thương nhân ở Thái Lan ngày càng lo ngại khi hiện tượng nóng lên toàn cầu gây thiệt hại nghiêm trọng cho ngành này.

Ngành sầu riêng Thái Lan thất thu vì nắng nóng gay gắt
Return to top