ClockThứ Ba, 23/10/2018 18:42

Liên hoan FinTech Singapore 2018 thu hút 12 tỷ USD vốn cho các doanh nghiệp ASEAN

TTH - 380 nhà đầu tư tham gia sàn giao dịch của Liên hoan FinTech Singapore 2018 có kế hoạch đầu tư 6,2 tỷ USD vào các doanh nghiệp ASEAN vào năm tới và thêm 6 tỷ USD trong 2 năm tiếp theo, Cơ quan Tiền tệ Singapore (MAS) cho biết.

ASEAN là nhà nhập khẩu nông sản Hàn Quốc lớn nhất trong nửa đầu năm 2018Việt Nam chủ động và tham gia tích cực vào việc giải quyết các vấn đề chung khu vựcMalaysia là nơi nghỉ hưu phù hợp nhất ở ASEAN

Một cuộc thảo luận trong Liên hoan FinTech Singapore 2018. Ảnh: Yahoo

Theo MAS, các nhà đầu tư quan tâm nhiều nhất đến các công ty khởi nghiệp và các doanh nghiệp trong giai đoạn tăng trưởng, với 60% khoản ​​đầu tư dự kiến vào ASEAN trong năm tới tập trung vào các lĩnh vực như FinTech (công nghệ tài chính), chăm sóc sức khoẻ, công nghệ y tế và công nghệ thông tin và truyền thông.

Phó Giám đốc điều hành của MAS nhận xét rằng, “kết quả này thể hiện đà tăng trong cả cung và cầu vốn tăng trưởng ở ASEAN. Sự quan tâm của cộng đồng đầu tư toàn cầu với khu vực chúng ta đầy hứa hẹn. Đây là cơ hội tuyệt vời để đảm bảo rằng vốn tư nhân được triển khai hướng tới sự phát triển của các doanh nghiệp ASEAN”.

TỐ QUYÊN

(Lược dịch từ Yahoo, AFP & The Nation)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động kinh doanh

Ngày 18/5, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức hội thảo chuyên đề quản trị doanh nghiệp với chủ đề “Khoa học sắp xếp, bố trí không gian nhằm nâng cao hiệu quả công việc, kinh doanh”.

Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động kinh doanh
"Định vị bản thân"

Là nội dung khóa đào tạo được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân nữ tỉnh tổ chức sáng 18/5.

Định vị bản thân
"Nuôi" cảm hứng để thu hút và giữ chân du khách

Một nghiên cứu của giới chuyên gia chỉ ra 7 kỳ vọng phổ biến của khách du lịch khi lựa chọn một điểm đến, gồm: Văn hóa, kiến trúc, ẩm thực, cơ sở hạ tầng, cảnh quan, sự kiện, thương mại. Nhưng, để thu hút khách và giữ chân du khách, việc nâng cấp sản phẩm song song với tạo được cảm hứng cho khách mới là yếu tố hàng đầu giúp du lịch phát triển bền vững.

Nuôi cảm hứng để thu hút và giữ chân du khách
Return to top