ClockChủ Nhật, 30/08/2020 10:49

Thí sinh từ vùng dịch được hướng dẫn nhập học trực tuyến

TTH.VN - Sáng 30/8, Trường đại học (ĐH) Kinh tế, ĐH Huế tổ chức tiếp đón những tân sinh viên khóa 54 đầu tiên trúng tuyển theo diện ưu tiên xét tuyển thẳng; riêng thí sinh từ các vùng dịch được hướng dẫn nhập học trực tuyến.

Có phương án đón tiếp, cách ly 8.000 sinh viên nhập học đến từ vùng dịchThí sinh nhập học vào Đại học Huế từ 20/8 đến ngày 10/9Trường đại học Kinh tế trao bằng cho 565 tân cử nhân

Hướng dẫn cho thí sinh làm thủ tục nhập học nhanh

Theo thống kê của nhà trường, có 118 thí sinh trúng tuyển theo diện ưu tiên xét tuyển thẳng xác nhận nhập học. Để tạo điều kiện cho tân sinh viên đến làm thủ tục nhập học, trường đã gửi giấy báo trúng tuyển, tin nhắn SMS cũng như hướng dẫn tân sinh viên đăng ký nhập học trực tuyến qua cổng thông tin của trường.

Tại buổi đón tiếp, nhà trường cũng yêu cầu tân sinh viên tuân thủ các biện pháp phòng dịch, đồng thời bố trí nhiều khu vực thuận lợi làm nơi tiếp nhận hồ sơ, bố trí lực lượng sinh viên tình nguyện viên hướng dẫn, giúp sinh viên và người nhà làm thủ tục nhập học nhanh hơn.

Theo đại diện nhà trường, trong đợt này, có khoảng 70 tân sinh viên nhập học trực tiếp, riêng các thí sinh từ các địa phương có dịch được hướng dẫn làm thủ tục nhập học trực tuyến.

Tin, ảnh: H.Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thêm phương thức tuyển sinh, thêm cơ hội cho thí sinh

Điểm nổi bật trong tuyển sinh năm 2024 của Đại học Huế là các trường thành viên, khoa trực thuộc mở rộng sử dụng phương thức tuyển sinh dựa trên kết quả đánh giá năng lực (ĐGNL), do Đại học Huế phối hợp với Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh tổ chức tại Thừa Thiên Huế.

Thêm phương thức tuyển sinh, thêm cơ hội cho thí sinh

TIN MỚI

Return to top