Lợi ích từ chuyển đổi kênh nhận thông báo tiền điện và các thông tin điện lực
22/08/2023 15:27
Thời gian vừa qua, nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh đã thực hiện chuyển đổi kênh nhận thông tin điện lực truyền thống từ tin nhắn SMS sang các kênh ứng dụng điện tử gồm ứng dụng EVNCPC CSKH, Zalo OA, Email với nhiều tiện ích mang lại.
Triển khai nhân rộng mô hình thực hiện thông báo lưu trú qua phần mềm ASM
12/08/2023 11:27
Việc ứng dụng khai báo lưu trú qua Phần mềm thông báo lưu trú (ASM) là một bước đột phá mới trong công tác cải cách hành chính, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, cơ sở khám chữa bệnh trong công việc quản lý và thực hiện nghĩa vụ thông báo lưu trú trong cùng một ứng dụng duy nhất, quy trình tiếp nhận thông tin khách hàng nhanh chóng, thuận tiện, chính xác,... giúp giảm thời gian, nhân lực, kinh tế, đảm bảo an ninh, an toàn.
Chuyển đổi hình thức nhận thông tin điện lực
20/04/2023 15:30
Từ tháng 4/2023, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC TTH) thực hiện chuyển đổi kênh nhận thông tin điện lực truyền thống từ tin nhắn SMS sang các kênh ứng dụng điện tử gồm ứng dụng EVNCPC CSKH, Zalo OA, Email với các tiện ích và bảo mật vượt trội.
Gỡ khó trong quá trình tiếp cận vốn tín dụng
13/03/2023 15:20
Kinh nghiệm quốc tế và thực tiễn hoạt động đã khẳng định, để mô hình hợp tác xã hoạt động hiệu quả, nguồn vốn, nhất là vốn tín dụng ngân hàng được xem là nhân tố quan trọng. Vấn đề hiện nay là cần sớm tìm ra các khoảng trống pháp lý để từ đó tiếp tục hoàn thiện cơ chế, chính sách, đề xuất các giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả cung ứng vốn và tiếp cận vốn tín dụng cho các hợp tác xã.
Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng của năm chỉ sau bốn tháng ra mắt
22/02/2023 08:19
Tại sự kiện trao giải diễn ra vào tháng 12/2022, PRU-Thiết Thực – sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential Việt Nam đã đạt TOP 10 Sản phẩm – Dich vụ tin dùng Nhóm ngành Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm trong Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng. Chỉ sau 4 tháng ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng được thị trường đón nhận, ghi dấu cho những nỗ lực không ngừng nghỉ để cải tiến sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng của Prudential Việt Nam.
75% người dùng di động Việt Nam nhận được tin nhắn, cuộc gọi lừa đảo tài chính online
19/01/2023 08:15
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông), trong giai đoạn đẩy mạnh và tăng tốc chuyển đổi số như hiện nay, các đối tượng xấu đã lợi dụng sự bùng nổ về công nghệ thông tin, những tiện ích mà công nghệ thông tin mang lại (như tương tác qua mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin OTT...) để thực hiện nhiều vụ lừa đảo trực tuyến, chiếm đoạt tài sản có giá trị cao.
HueCIT, HueDITA hỗ trợ, tư vấn chuyển đổi số trong trường học
04/12/2022 17:12
Trung tâm Công nghệ thông tin (CNTT) tỉnh –HueCIT phối hợp với Hội CNTT và Điện tử viễn thông - HueDITA vừa có buổi làm việc với Trường THCS Nguyễn Hữu Đà (xã Quảng Vinh, huyện Quảng Điền) về tiếp nhận, hướng dẫn và tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc của các thầy cô giáo về ứng dụng CNTT trong hoạt động giảng dạy, hướng đến chuyển đổi số trong giáo dục tại nhà trường.
Hue-S đi đầu trong tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật
14/11/2022 11:45
Việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), mạng xã hội trong tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật (PBGDPL) được Sở Thông tin và truyền thông (TTTT) thực hiện trong thời gian qua góp phần đáp ứng nhu cầu của người dân trong tìm hiểu thông tin về pháp luật, tạo chuyển biến trong tuân thủ, chấp hành pháp luật của cán bộ, nhân dân.
Quảng Điền với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
27/10/2022 07:00
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại huyện Quảng Điền đã được các cấp, ngành và địa phương trên địa bàn huyện hưởng ứng tích cực với nhiều việc làm, hoạt động thiết thực, giúp người dân và cán bộ thay đổi nhận thức, thói quen lựa chọn hàng hóa, ngày càng tin tưởng và ưu tiên sử dụng hàng Việt.
Ứng dụng Hue-S quản lý đốt rơm rạ trên đồng
30/08/2022 15:16
Để ngăn chặn hiệu quả tình trạng đốt rơm rạ trên đồng ruộng sau thu hoạch lúa hè thu, tỉnh yêu cầu ứng dụng Hue-S để tiếp nhận thông tin, kịp thời xử lý tình trạng này.
Lợi ích từ chuyển đổi kênh nhận thông báo tiền điện và các thông tin điện lực
Thời gian vừa qua, nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh đã thực hiện chuyển đổi kênh nhận thông tin điện lực truyền thống từ tin nhắn SMS sang các kênh ứng dụng điện tử gồm ứng dụng EVNCPC CSKH, Zalo OA, Email với nhiều tiện ích mang lại.