Đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá để thu hút khách quốc tế mùa cao điểm
23/08/2023 07:40
Mùa cao điểm du lịch quốc tế đang cận kề. Để thu hút hiệu quả nguồn khách đến Việt Nam, việc xây dựng và triển khai công tác xúc tiến, quảng bá đúng trọng tâm, trọng điểm được coi là nhiệm vụ quan trọng, cần quan tâm hàng đầu.
Đổi mới cho nông thôn từ các mô hình du lịch
12/08/2023 08:03
Thừa Thiên Huế có nhiều tiềm năng để phát triển hiệu quả hơn du lịch nông nghiệp nông thôn, du lịch OCOP. Kinh nghiệm từ mô hình các tỉnh bạn cho thấy, điều cốt lõi là cần có giải pháp thực hiện, phối hợp đồng bộ để cùng lúc tạo được hiệu quả cả về mặt kinh tế, tạo sinh kế cho người dân bền vững hơn cũng như nâng tầm giá trị, quảng bá và lan tỏa hiệu quả về văn hóa.
Điều tra thông số du lịch thực tế: Giải pháp cần để phát triển du lịch
04/08/2023 16:39
Để phát triển các thị trường khách du lịch, bước điều tra, nghiên cứu thị trường rất quan trọng. Việc khai thác du lịch không thể chỉ dựa vào sở thích hay kinh nghiệm, mà cần nắm vững kiến thức, hiểu rõ thị trường, nhu cầu khách để đạt được hiệu quả. Đây là giải pháp mà ngành du lịch Huế cần quan tâm hơn.
Dễ nghe, dễ hiểu và dễ thực hiện
04/08/2023 14:26
Đó là mục đích tại hội nghị triển khai Nghị quyết Đại hội XI Công đoàn thành phố Huế, nhiệm kỳ 2023-2028 được tổ chức sáng 4/8. Hơn 350 đại biểu là Chủ tịch, Phó chủ tịch, UVBCH Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ TP. Huế tham gia hội nghị.
Tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững
24/07/2023 06:10
Phục hồi và phát triển ngành du lịch có trọng tâm, trọng điểm, với phương châm “Sản phẩm đặc sắc - Dịch vụ chuyên nghiệp - Thủ tục thuận tiện, đơn giản - Giá cả cạnh tranh - Môi trường vệ sinh sạch, đẹp - Điểm đến an toàn, văn minh, thân thiện” là chủ trương của tỉnh. Để tạo ra hiệu quả, ngành du lịch cùng các đơn vị liên quan cần tập trung nhiều nhiệm vụ trọng tâm.
Tìm cách khai thác thị trường du lịch tiềm năng “khổng lồ”
17/07/2023 14:26
Nhiều năm qua, thị trường du lịch Hồi giáo thế giới rất rộng lớn và phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, các tỉnh miền Trung, trong đó có Thừa Thiên Huế vẫn chưa khai thác tốt. Để thu hút hiệu quả thị trường khách quốc tế tiềm năng này, nhiều vấn đề đặt ra cho ngành du lịch.
Chia sẻ niềm đam mê cổ vật trực tuyến
02/07/2023 14:21
Tìm tới cổ vật không chỉ là một thú chơi, những người trẻ còn thông qua đó để hiểu hơn giá trị văn hóa lịch sử. Những món cổ vật với chất liệu, kỹ thuật chế tác khác nhau trải qua hàng trăm, nghìn năm “hớp hồn” những người trẻ như một cuộc du hành tìm về xa xưa.
Reserve là gì? Cách sử dụng Reserve đạt hiệu quả tốt nhất?
27/06/2023 08:45
Ngày nay, nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng để cải thiện sức khỏe, làn da ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Đặc biệt, các loại thức uống bổ trợ sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên, hương vị thơm ngon, dễ uống mang lại nhiều tác động tốt cho sức khỏe là dòng sản phẩm được tiêu thụ nhiều nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Reserve đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Lan tỏa tình nhân ái
24/06/2023 06:50
LTS: Cuộc gặp mặt, giao lưu truyền thống giữa 3 báo Hànộimới - Thừa Thiên Huế - Sài Gòn Giải Phóng, được diễn ra trong những ngày cuối tháng 6/2023 tại thành phố Huế, với chủ đề “Gắn kết, chia sẻ và lan tỏa giá trị nhân văn”. Để bạn đọc hiểu thêm về ý nghĩa, chủ đề của cuộc gặp mặt; đồng thời, hiểu thêm trách nhiệm với xã hội của những người làm báo Đảng ở 2 thành phố lớn của đất nước, Báo Thừa Thiên Huế trân trọng giới thiệu 2 bài tham luận của Báo Hànộimới và Báo Sài Gòn Giải Phóng (trang 4 và 5).
Phát triển sản phẩm nông nghiệp chủ lực theo hướng bền vững
16/06/2023 07:00
Mở rộng địa giới hành chính, diện tích đất nông nghiệp trên địa bàn TP. Huế tăng lên nhiều. Để nâng cao hiệu quả, tạo bước đột phá về năng suất, chất lượng và nâng cao giá trị nông sản, UBND TP. Huế triển khai Đề án “Phát triển một số sản phẩm nông nghiệp chủ lực (SPNNCL) theo hướng bền vững giai đoạn 2022 - 2026 và định hướng đến năm 2030”.
Đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá để thu hút khách quốc tế mùa cao điểm
Mùa cao điểm du lịch quốc tế đang cận kề. Để thu hút hiệu quả nguồn khách đến Việt Nam, việc xây dựng và triển khai công tác xúc tiến, quảng bá đúng trọng tâm, trọng điểm được coi là nhiệm vụ quan trọng, cần quan tâm hàng đầu.