Ngành bán lẻ toàn cầu thay đổi mô hình kinh doanh để thích ứng với thời đại dịch
09/01/2022 05:21
Sau hơn 2 năm kể từ khi bắt đầu xuất hiện, đại dịch COVID-19 đã làm “rung chuyển” ngành bán lẻ toàn cầu, khi hàng nghìn cửa hàng phải đóng cửa và một lượng lớn lao động trong lĩnh vực này bị mất việc làm. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để ngành bán lẻ dần thay đổi và từ đó, giúp củng cố lĩnh vực này trong nhiều năm tới, bao gồm các khoản đầu tư lớn vào công nghệ, tạo ra các phương thức mới để kết nối với người tiêu dùng và tăng tốc độ phân phối các đơn hàng trực tuyến. Đây được xem là một sự thay đổi đáng kinh ngạc của ngành bán lẻ để thích ứng với bối cảnh thực tế của đại dịch, khi nhiều doanh nghiệp quyết định thay đổi mô hình kinh doanh theo những cách chưa từng có.
Vietnam Airlines chính thức ra mắt sàn thương mại điện tử và thẻ quà tặng hàng không
07/01/2022 14:18
Vietnam Airlines vừa chính thức ra mắt 3 sản phẩm mới trong hệ sinh thái dịch vụ của hãng, Đại diện Vietnam Airlines cho biết ngày 7/1. Đây là những sản phẩm chưa từng có “tiền lệ” trong ngành hàng không, được kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm vượt trội và mới mẻ cho người tiêu dùng.
Mua sắm trên các mạng xã hội dự kiến đạt 1,2 nghìn tỷ USD vào năm 2025
06/01/2022 09:15
Một nghiên cứu mới về người dùng mạng xã hội ở Anh, Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ và Brazil của công ty tư vấn Accenture tiết lộ rằng trong 3 năm tới, việc mua sắm thông qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok và WeChat… sẽ tăng trưởng nhanh gấp 3 lần so với doanh số bán hàng từ các kênh truyền thống, trong bối cảnh các thương hiệu tiếp tục mở rộng đầu tư vào các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị trên mạng xã hội.
Chọn hạt dưa an toàn
04/01/2022 10:04
Hạt dưa là loại thực phẩm gần như không thể thiếu trong những ngày tết cổ truyền. Tuy nhiên, người tiêu dùng cần có sự lựa chọn loại hạt dưa đảm bảo an toàn, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí ngộ độc.
Người tiêu dùng ASEAN ngày càng quan tâm đến đầu tư bền vững
31/12/2021 11:31
Trong một tuyên bố báo chí được phát hành ngày 30/12, Ngân hàng UOB cho biết, sự quan tâm đối với các khoản đầu tư bền vững trên khắp Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đang ngày càng gia tăng.
Quan chức cấp cao Mỹ được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành UNICEF
11/12/2021 09:46
Thông cáo được Nhà Trắng bày tỏ sự tin tưởng rằng bà Catherine Russell, trên cương vị người đứng đầu tổ chức UNICEF, sẽ mang lại cuộc sống an toàn hơn và tốt đẹp hơn cho trẻ em toàn cầu.
Đại lý phân phối các loại két sắt gia đình uy tín, chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh
10/12/2021 09:15
Két sắt là vật dụng không thể thiếu trong quá trình lưu trữ và bảo vệ các tài sản có giá trị cho người dùng. Tuy nhiên để mua được mẫu két sắt chất lượng thì khách hàng cần phải tìm đến các địa chỉ uy tín, và Két sắt Phát Tài sẽ là gợi ý hoàn hảo cho người tiêu dùng hiện nay.
“Gỡ khó” cho người dân
06/12/2021 06:13
Bằng trách nhiệm và nỗ lực có lúc là 200% trong công tác hộ tịch, quốc tịch, lý lịch tư pháp, Sở Tư pháp đã “gỡ khó” rất nhiều cho người dân, xây dựng niềm tin trong Nhân dân.
Dòng nước… nghịch lý
05/12/2021 15:56
Những gương mặt phờ phạc, không thể giấu sự buồn bã và nỗi thất vọng vô bờ. Thậm chí một số người như “chết đứng” bên con nước. Từ bờ ao nước màu đục ấy hướng về phía mặt trời, biển gần mà hóa lại xa.
IMF: Biến thể Omicron có thể kéo giảm tăng trưởng kinh tế toàn cầu
05/12/2021 07:41
Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) có khả năng sẽ hạ dự báo tăng trưởng kinh tế toàn cầu, do biến thể Omicron mới của virus SARS-CoV-2 gây ra dịch bệnh COVID-19, Hãng Thông tấn Reuters ngày 4/12 dẫn lời người đứng đầu của tổ chức này cho biết.
Ngành bán lẻ toàn cầu thay đổi mô hình kinh doanh để thích ứng với thời đại dịch
Sau hơn 2 năm kể từ khi bắt đầu xuất hiện, đại dịch COVID-19 đã làm “rung chuyển” ngành bán lẻ toàn cầu, khi hàng nghìn cửa hàng phải đóng cửa và một lượng lớn lao động trong lĩnh vực này bị mất việc làm. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để ngành bán lẻ dần thay đổi và từ đó, giúp củng cố lĩnh vực này trong nhiều năm tới, bao gồm các khoản đầu tư lớn vào công nghệ, tạo ra các phương thức mới để kết nối với người tiêu dùng và tăng tốc độ phân phối các đơn hàng trực tuyến. Đây được xem là một sự thay đổi đáng kinh ngạc của ngành bán lẻ để thích ứng với bối cảnh thực tế của đại dịch, khi nhiều doanh nghiệp quyết định thay đổi mô hình kinh doanh theo những cách chưa từng có.