Hướng giới trẻ có thói quen “sống xanh”
09/08/2024 06:27
Xin khu biệt giới trẻ này là “thế hệ gen Z” (sinh từ năm 1997-2012). Hiện nay họ đã tiếp cận nhiều thông tin về “sống xanh”. Tuy vậy, từ hành vi tiêu dùng cho đến tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, xem chừng vẫn chưa mặn mà.
Mạng xã hội tác động đến xu hướng du lịch của giới trẻ
14/01/2024 14:16
Theo các nghiên cứu xu hướng du lịch năm 2024 của các nền tảng và công ty du lịch, mạng xã hội (MXH) ngày càng trở thành nguồn cảm hứng quan trọng, tác động vào sự thay đổi xu hướng du lịch trong tương lai, đặc biệt là với thế hệ Z và thế hệ Millennials (sinh từ 1981 đến 1996).
Cần cách tiếp cận mới đối với lao động thế hệ Gen Z
30/05/2023 10:09
Khi các công ty tiếp tục vật lộn với một nền kinh tế không chắc chắn, tình trạng sa thải nhân viên và kế hoạch quay trở lại hình thức làm việc trực tiếp tại văn phòng bị thúc ép, phần lớn các doanh nghiệp đang phải đối mặt với một thách thức có thể coi là lớn, đó là tìm cách thu hút và quản lý nhân viên thế hệ Gen Z.
Giữ mùa yêu qua trend
12/02/2023 12:18
Với những người trẻ, nhất là thế hệ Gen Z, có muôn cách thể hiện tình yêu được nâng lên thành nghệ thuật, đậm chất ngôn tình và phần đông đều chọn công khai trên mạng xã hội như một cách giữ những mùa yêu qua từng năm tháng.
Sinh viên Trường Du lịch - Đại học Huế tham gia cuộc thi “Marketing RACE 2022”
23/12/2022 08:04
Tối 22/12, Trường Du lịch - Đại học Huế đã tổ chức chung kết cuộc thi “Marketing RACE 2022”. Thuộc chuỗi chương trình “Gen Z thực chiến” mùa thứ hai, Marketing RACE 2022 là hành trình đam mê, chinh phục marketing -ngành nghề đặc biệt hấp dẫn đối với thế hệ Gen Z.
Phong cách học đường - trend mới không chỉ cho người trẻ
11/09/2022 06:33
Váy xòe xếp ly, ca-rô, vest, blazer cổ điển, áo ghi-lê và gần đây là giày sandal kết hợp với vớ (tất)… là những cách phối đồ theo phong cách học đường được thế hệ gen Z và các thế hệ 8X, 9X ưa chuộng.
Hướng giới trẻ có thói quen “sống xanh”
Xin khu biệt giới trẻ này là “thế hệ gen Z” (sinh từ năm 1997-2012). Hiện nay họ đã tiếp cận nhiều thông tin về “sống xanh”. Tuy vậy, từ hành vi tiêu dùng cho đến tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, xem chừng vẫn chưa mặn mà.