ClockThứ Sáu, 01/12/2017 14:15

Trao 100 suất học bổng cho trẻ khuyết tật

TTH.VN - Hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm Ngày quốc tế Người khuyết tật (3/12), sáng 1/12, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức trao học bổng “Cùng em đến trường” cho học sinh khuyết tật - nhiễm điôxin có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại các trường phổ thông và các lớp giáo dục đặc biệt trên địa bàn tỉnh.

Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - ông Hà Văn Tuấn trao học bổng cho các em

Theo đó, 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng do Công ty cổ phần FPT hỗ trợ cho các em. Trong đó, 80 suất được trao cho học sinh khuyết tật ở TP Huế, các huyện, thị xã. Riêng 20 suất dành cho các em ở A Lưới sẽ được trao trực tiếp tại huyện A Lưới.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp Công ty cổ phẩn FPT đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh thực hiện chương trình này.

Dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh gửi tặng các em phần quà là mũ len với mong muốn các em sẽ ấm áp hơn trong mùa đông. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của cộng đồng xã hội với trẻ em khuyết tật, giúp các em có thêm niềm tin và nghị lực hòa nhập với cộng đồng, vươn lên trong học tập.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top