ClockChủ Nhật, 30/10/2022 19:15

Trao 300 suất quà, hỗ trợ sửa nhà cho người dân ảnh hưởng thiên tai

TTH.VN - Ngày 30/10, Chùa Cẩm Phong (Tây Ninh) và Trung ương Hội Người khuyết tật - Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp trao quà cho người dân xã Quảng Công, Quảng Ngạn (huyện Quảng Điền) bị ảnh hưởng các đợt bão, lụt vừa qua.

Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam thăm, tặng quà hỗ trợ người dân vùng lũ Quảng ĐiềnTrao 1.000 suất quà hỗ trợ người dân Quảng Điền ảnh hưởng lũ lụt250 triệu đồng hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng do bão số 4 Noru

Trao quà cho người dân ảnh hưởng thiên tai 

Tại đây, đoàn đã ân cần thăm hỏi và chia sẻ những khó khăn của người dân vùng lũ. Đoàn từ thiện chùa Cẩm Phong đã trao 250 suất quà các nhu yếu phẩm và 600.000 đồng tiền mặt. Mỗi suất trị giá 1,1 triệu đồng. Ngoài ra, Đoàn từ thiện chùa Cẩm Phong đã trao hỗ trợ sửa chữa 2 căn nhà bị thiệt hại trong bão lụt, mỗi căn nhà 25 triệu đồng. Tổng kinh phí trao quà và hỗ trợ sửa chữa nhà là 330 triệu đồng.

Dịp này, bà Nguyễn Thị Kim Loan – Trung ương Hội Người khuyết tật-Bảo Trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Việt Nam đã trao 50 suất quà cho người dân xã Quảng Ngạn, Quảng Công, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và hỗ trợ 1 hộ gia đình đặc biệt khó khăn 7 triệu đồng. Tổng kinh phí 57 triệu đồng.

   Tin, ảnh: Xuân Trường

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Return to top