ClockThứ Bảy, 06/04/2019 12:53

Trao quà cho trẻ em khuyết tật huyện Quảng Điền

TTH.VN - Sáng 6/4, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh tổ chức trao quà cho trẻ em khuyết tật trên địa bàn huyện Quảng Điền.

Nâng cao khả năng tiếp cận cho người khuyết tậtĐảm bảo cho người khuyết tật tiếp cận công trình giao thông và xây dựngTrao tiền hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn Nguyễn Hữu HuyGần 6 tỷ đồng hỗ trợ người khuyết tật nâng cao vị thếHơn 7,6 tỷ đồng trợ giúp người khuyết tật và trẻ mồ côi

Trao quà cho các em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình đã trao 30 suất quà cho các trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất gồm tiền mặt trị giá 500 ngàn đồng và quà bánh các loại.

Những món quà là nguồn động viên tinh thần, thể hiện lòng yêu thương, sự sẻ chia sâu sắc đến với các hoàn cảnh đặc biệt, giúp các em vơ-i bớt nỗi đau, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, trở thành người có ích cho xã hội.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập
Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật
Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

TIN MỚI

Return to top