ClockThứ Năm, 31/03/2016 19:50

Trí tuệ - sáng tạo - đoàn kết - tình nguyện - hội nhập

TTH - Là khẩu hiệu hành động do Hội sinh viên (SV) Đại học Huế đề ra tại Đại hội đại biểu Hội SV lần thứ V, nhiệm kỳ 2015-2020 được tổ chức ngày 31/3.

Nhiệm kỳ qua, Hội SV Đại học Huế đạt được nhiều kết quả quan trọng trên mọi lĩnh vực. Các cuộc vận động “SV 5 tốt”, “SV xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, lành mạnh” được thực hiện có hiệu quả, tạo điều kiện thuận lợi cho SV phấn đấu, rèn luyện. Phong trào học tập, nghiên cứu khoa học của SV được đẩy mạnh và đạt được nhiều thành tích tốt.  Phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao được các cấp bộ Hội chú trọng phát triển tạo môi trường rèn luyện, vui chơi giải trí lành mạnh cho SV. Phong trào tình nguyện được SV hưởng ứng sôi nổi, thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện của SV đối với cộng đồng...

Ngọc Hà

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Châu Á và chìa khóa trí tuệ để hướng đến thịnh vượng cho toàn khu vực

Vào mùa xuân hàng năm, hội nghị thường niên của Diễn đàn châu Á Bác Ngao (BFA) được tổ chức tại tỉnh đảo Hải Nam của Trung Quốc. Năm nay, chủ đề của diễn đàn là “châu Á và thế giới: Những thách thức chung, trách nhiệm chung”. Các chuyên gia nhận định đây là một chủ đề rất phù hợp với thời cuộc.

Châu Á và chìa khóa trí tuệ để hướng đến thịnh vượng cho toàn khu vực
Return to top