ClockChủ Nhật, 20/05/2018 20:33

Triển khai mô hình dân cư nông thôn mới

TTH - UBND tỉnh vừa thống nhất đề xuất của Văn phòng Điều phối nông thôn mới (NTM) tỉnh về việc triển khai mô hình khu dân cư NTM kiểu mẫu, vườn mẫu.

Phú Mậu: Chuẩn bị cán đích nông thôn mớiXây dựng nông thôn mới ở Quảng Thành

Theo đó, Văn phòng Điều phối NTM tỉnh xây dựng trình UBND tỉnh ban hành Bộ tiêu chí khu dân cư NTM kiểu mẫu, vườn mẫu; xây dựng kế hoạch triển khai mô hình NTM kiểu mẫu, vườn mẫu trên địa bàn một số xã, huyện, thị trong tỉnh giai đoạn 2019-2020 (trong đó có thể nghiên cứu thực hiện mô hình ở một số xã chưa đạt chuẩn NTM); chủ trì, phối hợp với UBND các huyện, thị xã và các địa phương liên quan chuẩn bị, hội nghị, tập huấn triển khai xây dựng mô hình và nhân rộng mô hình về sau.

Hà Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều mô hình hay

Bằng những cách làm sáng tạo trong thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Quảng Điền đã huy động được sự vào cuộc, tham gia hưởng ứng tích cực của cán bộ, hội viên và các tầng lớp nhân dân xây dựng nhiều mô hình, chương trình hỗ trợ, đỡ đầu cho trẻ em, phụ nữ có hoàn cảnh yếu thế trong xã hội.

Nhiều mô hình hay
Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới

Đây là cảm nhận không chỉ riêng chúng tôi vừa trở lại xã Phong Sơn - địa phương cuối cùng của huyện Phong Điền vừa được tỉnh công nhận xã nông thôn mới (NTM).

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới

TIN MỚI

Return to top