ClockThứ Sáu, 20/11/2020 13:14

Triển lãm, giới thiệu sản phẩm công nghệ - khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

TTH.VN - Trong khuôn khổ Diễn đàn “Huế - Sáng tạo để phát triển bền vững” - “Hue Innovation Day & Techfest 2020”, ngày 20/11 tại TP. Huế diễn ra phiên Triển lãm Công nghệ - Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (ĐMST) và Giáo dục và phiên Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, thu hút hơn 50 doanh nghiệp và dự án khởi nghiệp tham gia.

Khách hàng tham quan, tìm hiểu sản phẩm tại triển lãm công nghệ - khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong khuôn khổ Hue Innovation Day 2020

Các phiên triển lãm là dịp kết nối, quảng bá sản phẩm tốt đến với các cộng đồng doanh nghiệp ngoại tỉnh, giới thiệu khách hàng mở rộng thị trường kinh doanh, tìm kiếm cơ hội hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm các doanh nghiệp, tổ chức.

Tại đây, các đại biểu, doanh nghiệp được nghe chia sẻ của các diễn giả về cuộc Cách mạng 4.0; giới thiệu của các đơn vị hỗ trợ khởi nghiệp ĐMST, Trung tâm Khởi nghiệp ĐMST- Đại học Huế; trình diễn dịch vụ và sản phẩm của một số startup công nghệ; trao đổi và kết nối giữa các startup Huế với các đơn vị.

Với định hướng phát triển bền vững, đẩy mạnh ĐMST và định hình phát triển kinh tế số của tỉnh trong thời gian tới, sự kiện “Hue Innovation Day & Techfest 2020” do Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh (HUEIDS) tổ chức. Ngoài sự tham gia của hơn 40 chuyên gia trong nước và quốc tế về các lĩnh vực công nghệ, văn hoá, sáng tạo và chuyển đổi số, Hue Innovation Day 2020 còn dự kiến thu hút hơn 1.000 lượt khách đến dự các diễn đàn và tham quan triển lãm các sản phẩm, dịch vụ.

Hue Innovation Day 2020 diễn ra trong 2 ngày 20 và 21/11 với 5 diễn đàn chính: Phiên giới thiệu sản phẩm dịch vụ hỗ trợ khởi nghiệp ĐMST; hội nghị liên kết xây dựng mạng lưới tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp ĐMST khu vực miền Trung; diễn đàn Thừa Thiên Huế với hội nhập quốc tế; diễn đàn Thừa Thiên Huế - Phát triển bền vững trên nền tảng văn hoá và diễn đàn Thừa Thiên Huế trong nền Kinh tế số và Công nghiệp sáng tạo.

Tin, ảnh: Liên Minh

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khơi nguồn các ý tưởng, dự án khởi nghiệp

Nhằm khơi nguồn và phát triển những ý tưởng, sản phẩm sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh, phát huy động lực thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của giới trẻ, cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) huyện Quảng Điền lần thứ I năm 2023” đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên trong toàn huyện tham gia và thu được những kết quả tốt đẹp.

Khơi nguồn các ý tưởng, dự án khởi nghiệp
Chị Hà làm kinh tế

Từ miền Bắc xa xôi, theo chồng, chị Lê Việt Hà (sinh năm 1982) đã đến phường Phú Bài, TX. Hương Thủy để lập nghiệp. Gặp vô vàn khó khăn trong quá trình khởi nghiệp, nhưng chẳng nản lòng, chị Hà đã từng bước gầy dựng và phát triển kinh tế từ mô hình vườn ươm cây giống và vườn ao chuồng (VAC).

Chị Hà làm kinh tế
Doanh nhân trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp

Đầu tư showroom hiện đại, tạo không gian phô diễn sản phẩm trực quan phục vụ khách hàng, xây dựng đội ngũ nhân sự có chiều sâu chuyên môn, nhà xưởng đầy đủ hệ thống máy hiện đại phục vụ sản xuất... là cách mà “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc toàn quốc” Nguyễn Văn Lãm, CEO Công ty TNHH Nội thất Song Nguyễn khẳng định thương hiệu, tạo niềm tin cất cánh năm con Rồng - Giáp Thìn và những năm tiếp theo.

Doanh nhân trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp

TIN MỚI

Return to top