ClockThứ Năm, 10/01/2019 06:27

Trình diễn thời trang “Vì môi trường xanh”

TTH.VN - Kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam, tối 9/1, Trường trung cấp Văn hóa Nghệ thuật tổ chức hội thi thiết kế và trình diễn thời trang “Vì môi trường xanh”.

Trường trung cấp Văn hóa nghệ thuật khai giảng năm học mớiTrao bằng tốt nghiệp cử nhân nghệ thuật đạo diễn sự kiện lễ hội

Trang phục trình diễn do các đội thi tự thiết kế bằng phế liệu

Tham dự hội thi có 13 chi đoàn và liên minh các chi đoàn của Trường trung cấp Văn hóa Nghệ thuật. Các thí sinh trải qua 3 vòng thi: trang phục truyền thống, trang phục tự chọn và trang phục ấn tượng. Trang phục trình diễn đều do các đội thi tự thiết kế bằng phế liệu, đảm bảo các tiêu chí về thẩm mỹ, thể hiện được nét đẹp truyền thống, duyên dáng, thanh lịch của lứa tuổi học trò.

Hội thi là hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên thanh niên phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mỹ, nâng cao trách nhiệm bảo vệ môi trường của tuổi trẻ.

Trước đó, chương trình nghệ thuật chào mừng ngày truyền thống học sinh, sinh viên của Trường trung cấp Văn hóa Nghệ thuật cũng ôn lại truyền thống hào hùng của những năm tháng đấu tranh và sự năng động, sáng tạo của học sinh, sinh viên trong thời đại ngày nay qua các ca khúc: Hát cho dân tôi nghe, Tự nguyện, Tổ Quốc ơi ta đã nghe, Hành khúc sinh viên.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội thi về tết Huế

Ngày 3/2, Ban tổ chức chương trình tết Huế năm 2024 tổ chức hội thi trình diễn mâm cúng giao thừa ngày tết và không gian trưng bày mâm ngũ quả, mâm bánh truyền thống Huế và bình hoa ngày tết. Tham dự, có UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố, các nghệ nhân ẩm thực và người dân trên địa bàn.

Hội thi về tết Huế
Tuyển sinh ngành văn hóa nghệ thuật: Lo đầu vào, trăn trở đầu ra

Kỳ tuyển sinh năm học 2023 - 2024, Trường trung cấp Văn hóa nghệ thuật (TCVHNT) Thừa Thiên Huế tuyển sinh được 142 thí sinh ở 9 ngành đào tạo. Con số này được xem cao nhất trong những năm gần đây với một trường chuyên đào tạo các ngành đặc thù về văn hóa nghệ thuật.

Tuyển sinh ngành văn hóa nghệ thuật Lo đầu vào, trăn trở đầu ra

TIN MỚI

Return to top