ClockThứ Tư, 10/12/2014 19:58

Tuyên truyền về bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đối khí hậu

TTH - Chiều 10-12, Đoàn Khối các Cơ quan tỉnh và Hội Cựu chiến binh Khối các Cơ quan tỉnh phối hợp tổ chức tập huấn tuyên truyền về bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu. 

Gần 200 cán bộ đoàn và Hội Cựu chiến binh chủ chốt đến từ các đơn vị cơ sở và trực thuộc được nắm bắt những vấn đề cơ bản về tình biến đổi khí hậu tại Việt Nam, trên thế giới và tại Thừa Thiên Huế; tác động, hậu quả của biến đổi khí hậu trên các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, giao thông vận tải, du lịch; các biện pháp ứng phó và trách nhiệm của cộng đồng với biến đổi khí hậu; các nội dung cơ bản trong Luật Bảo vệ Môi trường (sửa đổi, bổ sung) năm 2014...

Hải Thuận
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ trong giáo dục

Ngày 26/4, Cục Sở hữu Trí tuệ (SHTT), Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục EQuest và Trường đại học Phú Xuân tổ chức lễ chào mừng Ngày SHTT thế giới với chủ đề “SHTT và các mục tiêu phát triển bền vững: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo”. Tham dự sự kiện có ông Lưu Hoàng Long, Cục trưởng Cục SHTT. Về phía tỉnh có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh. Sự kiện còn thu hút gần 60 đại biểu quốc tế.

Lan tỏa văn hóa tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ trong giáo dục
Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

TIN MỚI

Return to top