ClockThứ Hai, 16/04/2018 14:21

Tỷ lệ ủng hộ Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in sụt giảm

Theo kết quả cuộc điều tra dư luận do hãng thăm dò dư luận Realmeter thực hiện, tỷ lệ ủng hộ Tổng thống Moon Jae-in đã giảm 1,3% trong tuần qua.

Tân Tổng thống Hàn Quốc cam kết xây dựng "đất nước mới"Mỹ miễn thuế, nhưng áp đạt hạn ngạch nhập khẩu thép cho Hàn Quốc

Tỷ lệ ủng hộ Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in đã giảm trong 2 tuần liên tiếp sau quyết định chỉ định người đứng đầu cơ quan thanh sát tài chính gây tranh cãi.

ty le ung ho tong thong han quoc moon jae in sut giam hinh 1
Theo kết quả cuộc điều tra dư luận do hãng thăm dò dư luận Realmeter thực hiện, tỷ lệ ủng hộ Tổng thống Moon Jae-in đã giảm 1,3% trong tuần qua. Ảnh: Chinanews
Theo kết quả cuộc điều tra dư luận do hãng thăm dò dư luận Realmeter thực hiện, tỷ lệ ủng hộ Tổng thống Moon Jae-in đã giảm 1,3% trong tuần qua, xuống còn 66,8%. Xu hướng đi xuống này đã tiếp diễn trong 2 tuần liên tiếp. 

Trước đó, ông Moon Jae-in đã chỉ định cựu nghị sĩ đảng Dân chủ cầm quyền Kim Ki-shik giữ chức người đứng đầu Cơ quan Giám sát Tài chính. Quyết định đã vấp phải sự chỉ trích của lực lượng đối lập sau khi ông Kim Ki-shik có chuyến thăm nước ngoài được chi trả bởi một cơ quan bị Quốc hội điều tra. Ông Kim Ki-shik đã một mực bác bỏ sự chỉ trích và cho biết ông không ủng hộ cơ quan đang bị Quốc hội điều tra để đối lấy chuyến đi./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Return to top