ClockThứ Bảy, 08/04/2017 15:02

Va chạm xe máy, 3 người thương vong

TTH.VN - Sáng 8/4, trên tuyến QL 49B đoạn đi qua xã Phú Thuận, huyện Phú Vang đã xảy ra vụ tai nạn xe máy nghiêm trọng khiến 1 người đàn ông tử vong tại chỗ và 2 người khác trong tình trạng nguy kịch.

Lực lượng chức năng có mặt ở hiện trường điều tra vụ tai nạn

Theo đó, khoảng 10h sáng cùng ngày, xe máy mang BKS 75G1- 014.08 do anh Trần Ngọc Hòa (31 tuổi, trú tại Vinh Xuân – Phú Vang) điều khiển chở theo một người phụ nữ đang lưu thông theo hướng từ Phú Diên lên TT Thuận An thì bất ngờ va chạm mạnh với một xe máy khác đi ngược chiều mang BKS 75H1-092.84 do anh Lê Văn Nghị (trú tại Cửa Lệ Bắc-Phú Hải) điều khiển. Cú va chạm mạnh khiến anh Hòa tử vong tại chỗ, còn 2 người khác đã được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng.

Tại hiện trường, 2 chiếc xe máy bị biến dạng phần đầu, mũ bảo hiểm và điện thoại của nạn nhân bị vỡ nằm cạnh phía sau đuôi xe máy. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tin ảnh: Hoàng Hưng – Quang Huy

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xe máy lao xuống biển, 2 người chết

Khi di chuyển đến ngã 3 đê kè cửa biển Thuận An thuộc thôn Thai Dương Hạ Trung, xã Hải Dương do không biết đường nên xe bất ngờ lao lên kè đá và lộn xuống cửa biển khiến 2 người tử vong.

Xe máy lao xuống biển, 2 người chết
Thông tin doanh nghiệp
Phạt nguội là gì? Những thông tin liên quan đến phạt nguội ô tô xe máy người dân cần biết

Phạt nguội là hình thức xử phạt mới chỉ được áp dụng rộng rãi tại các tỉnh thành lớn của Việt Nam, do đó nhiều người chưa hiểu rõ phạt nguội là gì, những lỗi thường bị phạt nguội là gì cũng như mức xử phạt đối với những lỗi này như thế nào? Cùng tìm hiểu toàn bộ thông tin liên quan đến phạt nguội ô tô xe máy cần biết trong bài viết dưới đây.

Phạt nguội là gì Những thông tin liên quan đến phạt nguội ô tô xe máy người dân cần biết
Đề phòng trộm cắp xe máy

Năm học mới 2023 – 2024 đã bắt đầu. Đây là thời điểm mà các đối tượng xấu lợi dụng sơ hở của các em học sinh để trộm xe máy. Các bậc phụ huynh cần thường xuyên nhắc nhở con em mình nâng cao tinh thần cảnh giác.

Đề phòng trộm cắp xe máy

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top