ClockThứ Năm, 01/12/2011 10:05

Nhịp sống

TTH - Dẫu mỏng manh trước trùng khơi nhưng vẫn là cái quyết tâm đến bền bỉ của những người dân làng chài trong một ngày biển động.

Ngày bình yên của cư dân làng chài và khung cảnh hiền hòa trong một chiều nắng gió…Những khuôn hình của nghệ sĩ nhiếp ảnh Phạm Bá Thịnh gợi ở chỗ, nó mang đến vẻ đẹp khoẻ khoắn nhưng lại rất trữ tình trong nhịp sống đời thường của người dân vùng ven biển và đầm phá.

Chùm ảnh dưới đây mà Phạm Bá Thịnh gửi cho báo Thừa Thiên Huế, xin được xem như là một sự trở lại của anh sau nhiều năm.
Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.
 

Ra khơi ngày biển động

Nghề đan lưới ở Quảng Lợi – Quảng Điền

Chiều ở đầm Lập An

Buổi sáng ở Cảnh Dương

Hạnh Nhi (giới thiệu)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát động ủng hộ Quỹ Bảo tồn Di sản

Ngày 4/5, Trường Cao đẳng (CĐ) Huế tổ chức Hội nghị quán triệt Chỉ thị 42-CT/TU của Tỉnh ủy, thông tin về “Định hướng xây dựng, phát triển Thừa Thiên Huế đến 2030, tầm nhìn đến năm 2045” và phát động ủng hộ Quỹ Bảo tồn Di sản Huế.

Phát động ủng hộ Quỹ Bảo tồn Di sản
Khai mạc Trại sáng tác Văn học “Vinh Xuân – Mùa biển gọi”

Chiều 3/5 tại UBND xã Vinh Xuân (Phú Vang) diễn ra lễ khai mạc Trại sáng tác Văn học “Vinh Xuân – Mùa biển gọi” năm 2024 do Hội Nhà văn Thừa Thiên Huế (thuộc Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Thừa Thiên Huế) phối hợp UBND xã Vinh Xuân tổ chức.

Khai mạc Trại sáng tác Văn học “Vinh Xuân – Mùa biển gọi”
Lưu truyền văn hóa ẩm thực qua bữa cơm gia đình người Huế

Có nhiều cách để có thể góp phần kế thừa và phát huy văn hóa ẩm thực Huế, trong đó, việc mỗi gia đình giáo dục cho các thế hệ sau những giá trị truyền thống nói chung, nét đẹp trong văn hóa ẩm thực Huế nói riêng là cách cần được quan tâm.

Lưu truyền văn hóa ẩm thực qua bữa cơm gia đình người Huế
Nguồn cảm hứng làm nên những ca khúc bất tử

Nếu tôi không nhầm, thì tiểu thuyết “Vầng trăng Him Lam” của Châu La Việt là một trong ít tác phẩm sớm nhất hướng đến kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024).

Nguồn cảm hứng làm nên những ca khúc bất tử
Return to top