ClockThứ Năm, 21/12/2023 14:03
Countdown Huế 2024:

Orange, người lạ ơi!

TTH.VN - Trong danh sách ca sĩ góp mặt trong chương trình Countdown Huế - Chào năm mới 2024 diễn ra vào lúc 20 giờ 00 tối 31/12 tại khu vực ngã 6 Hùng Vương - TP. Huế, đáng chú ý có Orange - một ca sĩ nổi tiếng hiện nay.

Chờ Hoàng Rapper hoạt náoGóc nhìn mới cùng với rapper HieuthuhaiCountdown Huế - Chào năm mới 2024 sẽ diễn ra vào tối 31/12/2023Chuỗi hoạt động Festival Huế 2024 trải dài trong suốt năm​

 

Giành giải Á quân khi tham gia Ca sĩ mặt nạ

Orange tên thật Khương Hoàn Mỹ, gây chú ý khi thi Nhân tố bí ẩn 2014 (X-Factor), đội Hồ Ngọc Hà. Đến năm 2017, Orange trở thành quán quân chương trình Người hóa thân số 1 của Đài Truyền hình Vĩnh Long. Cô còn cùng một người bạn là Đinh Nho Khoa lập nên nhóm nhạc Indie Quýt & Nho, khi hoạt động cùng nhóm cô dùng nghệ danh Quýt.

Ngày 6 /1/2018, bộ đôi nhà sản xuất Superbrothers  phát hành ca khúc Người lạ ơi! với giọng ca chính Orange và rapper Karik. Ca khúc nhanh chóng trở thành một hiện tượng, đạt kỷ lục 50 triệu lượt view trong 13 ngày, 100 triệu lượt view trong 38 ngày; đứng top trending Youtube Việt Nam trong 15 ngày. Ngày 10 tháng 12 năm 2018, Orange tham dự lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2018 và thắng giải Best New Asian Artist. Cô cũng đạt giải ca sĩ mới xuất sắc nhất tại Làn sóng xanh Next Step 2018.

Luyện hát 

Ngày 7/10/2020, Orange cho ra mắt single trở lại với tư cách nghệ sĩ solo mang tên OK Anh Đúng. Tiếp nối thành công của single mở đường, Orange cho ra mắt version thứ 2 mang tên OK Anh Đúng (Chapt.2)  kết hợp với HieuThuhai. Ca khúc nhận được nhiều lời khen của giới phê bình cũng như người hâm mộ vì sự ăn ý của hai nghệ sĩ. Sau đó, Orange tiếp tục xuất hiện trên chương trình King Of Rap trong vai trò khách mời hỗ trợ cho thí sinh ICD. Phần biểu diễn của ICD và Orange đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội.

Ngày 20/4/ 2021, Orange trình làng ca khúc tự sáng tác Khi em lớn kết hợp cùng Hoàng Dũng, ca khúc nhanh chóng đạt trên 10 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn. Cô còn tham gia gameshow The Heroes – Thần tượng đối thần tượng và để lại ấn tượng vô cùng lớn trong mắt khán giả. Ngày 18/8/2021, Orange giới thiệu sản phẩm âm nhạc "Em hát ai nghe", đánh dấu sự tái xuất trên thị trường. Điều gây chú ý là Orange xuất hiện trên Billboard tại Quảng trường Thời Đại, Hoa Kỳ. Orange cho biết cô vinh dự được xuất hiện trong chiến dịch EQUAL toàn cầu của Spotify.

Năm 2023, Orange giành giải Á quân khi tham gia Ca sĩ mặt nạ với mascot Ong Bây Bi. Trong buổi gặp gỡ truyền thông, Orange hào hứng chia sẻ về hành trình ở Ca sĩ mặt nạ. Cô cũng không quên nhắc đến những người thầy truyền dạy cho mình nhiều bài học kinh nghiệm quý giá ở các chương trình âm nhạc như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà lẫn Diva Hà Trần. Orange chia sẻ, bị ca sĩ Mỹ Tâm mắng vì rút khỏi giữa chừng một cuộc thi âm nhạc trước đó và thừa nhận, lời dạy của đàn chị năm đó giúp cô vững vàng, kiên trì tham gia Ca sĩ mặt nạ đến cùng và đoạt Á quân.

Orange với "Đừng kết thúc hôm nay" 

Danh sách những sáng tác đáng nhớ của Orange có: Bát cơm mặn, Có đau thì đau một mình, Cuộc gọi về nhà, Đừng kết thúc hôm nay, Gặp lại năm ta 60, Khi em lớn, Ok anh đúng, Tết còn có nhau... Cô tâm sự, phần lớn những ca khúc đều xuất phát từ câu chuyện của bản thân.

THỤC ĐAN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Countdown Huế 2024
Sức nóng đến từ Phương Ly

Sức nóng của Countdown Huế 2024 ngày một mạnh mẽ và dự đoán sẽ bùng nổ với sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ cực cháy. Góp mặt trong dàn line-up hứa hẹn mang đến cho bạn một đêm Countdown chào năm mới 2024 đầy hoành tráng, rực rỡ là Phương Ly trẻ trung và cá tính.

Sức nóng đến từ Phương Ly
Countdown Huế 2024:
Chờ Hoàng Rapper hoạt náo

Chương trình Countdown Huế - Chào năm mới 2024 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 00 tối 31/12/2023 tại khu vực ngã 6 Hùng Vương - TP. Huế. Trong số những gương ca sĩ, nghệ sĩ góp mặt, khán giả thích thú chờ đợi những bất ngờ đến từ Hoàng Rapper.

Chờ Hoàng Rapper hoạt náo

TIN MỚI

Return to top