ClockThứ Bảy, 08/11/2014 02:32

Triển lãm tranh cổ động hưởng ứng “Ngày Pháp luật”

TTH - Ngày 7/11, Trường đại học Nghệ thuật - Đại học Huế tổ chức khai mạc Triển lãm tranh cổ động hưởng ứng “Ngày Pháp luật nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam” (9/11) tại Đại học Huế năm 2014.

Đây là hoạt động chuyên môn mang tính đặc thù, có ý nghĩa của cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường đại học Nghệ thuật trong công tác giáo dục, nâng cao nhận thức cho cán bộ, viên chức và người học trong toàn thể Đại học Huế, làm cho pháp luật trở thành đợt sinh hoạt chính trị pháp lý sâu rộng, góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trong các cơ sở giáo dục đại học.

Xem triển lãm
Triển lãm trưng bày 40 bức tranh cổ động và sẽ kéo dài đến ngày 10/11 tại Trường đại học Nghệ thuật, số 10 Tô Ngọc Vân, TP.Huế.
Tin và ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai hội Dương Nỗ - hành trình tháng 5

Làng Dương Nỗ là một địa danh không thể thiếu trong trong tiểu sử của người Anh hùng giải phóng dân tộc Việt Nam, nhà văn hóa kiệt xuất - Hồ Chí Minh.

Khai hội Dương Nỗ - hành trình tháng 5
200 học sinh và giáo viên ở Phú Lộc tham gia Ngày sách và Văn hóa đọc

Chiều 17/5, Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện (Phú Lộc) tổ chức Ngày sách và Văn hóa đọc lần thứ 3 năm 2024 với chủ đề “Sách - nâng cao trí tuệ và lan tỏa văn hóa dân gian Việt”.

200 học sinh và giáo viên ở Phú Lộc tham gia Ngày sách và Văn hóa đọc

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top