ClockThứ Ba, 01/10/2019 19:25

Triển lãm 60 bức ảnh về quê hương Thừa Thiên Huế

TTH.VN - Nhân kỷ niệm Ngày quốc tế Người cao tuổi, chiều 1/10, Hội Nhiếp ảnh phối hợp với CLB Nhiếp ảnh Đặng Huy Trứ khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật tại Bảo tàng Văn hóa Huế.

Hơn 5.000 tác phẩm tham dự Cuộc thi Nhiếp ảnh ASEAN 2019Con người và thiên nhiên qua ống kính nhiếp ảnhCông đoàn với cuộc sống đoàn viên và người lao động

Triển lãm ghi lại những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống hôm nay

Với chủ đề “Thừa Thiên Huế quê hương tôi”, triển lãm giới thiệu đến người xem 60 tác phẩm của 25 tác giả là thành viên CLB Nhiếp ảnh Đặng Huy Trứ.

Những phong cảnh đẹp của quê hương, những sinh hoạt đời thường của người dân, như: buổi sớm chài lưới, mùa gặt, ra đồng, ven sông… được các nghệ sĩ nhiếp ảnh ghi lại nhằm giới thiệu, quảng bá đến với du khách và công chúng những hình ảnh đẹp, cuộc sống bình yên của Thừa Thiên Huế hôm nay.

CLB Nhiếp ảnh Đặng Huy Trứ được thành lập năm 2015, là sân chơi dành cho những người cao tuổi đam mê nhiếp ảnh tiếp tục cống hiến, nêu gương cho lớp trẻ tiếp bước con đường nghệ thuật nhiếp ảnh.

Tin, ảnh: Trang Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Một mảnh trời trong veo

Những lần về quê, khi ráng chiều buông dài trên xóm nhỏ, tôi thường len lỏi dưới những tán cây quanh nhà, nâng niu hái từng chiếc lá sả, lá chanh.

Một mảnh trời trong veo
Những ẩn hiện và thông điệp đời sống được đưa lên tranh

Sau thời gian trưng bày ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, những tác phẩm thắng giải cuộc thi UOB Painting of the year 2023 đã được ban tổ chức đưa đến Huế để công chúng thưởng lãm. Ở đó những tác phẩm như đưa người xem lạc lối những khoảnh khắc dịu dàng đan xen giữa những rối ren, mệt mỏi của đời sống hiện đại.

Những ẩn hiện và thông điệp đời sống được đưa lên tranh
“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

TIN MỚI

Return to top