ClockThứ Sáu, 27/03/2020 12:27

Vietnam Airlines tặng bảo hiểm Corona++ cho hành khách bay nội địa

TTH.VN - Từ nay đến ngày 30/6/2020, Vietnam Airlines sẽ tặng tất cả hành khách bay nội địa gói Bảo hiểm Corona++ với giá trị lên tới 100 triệu đồng, Đại diện Vietnam Airlines cho biết ngày 27/3.

Vietnam Airlines miễn cước vận chuyển trang phục bảo hộ y tế và khẩu trangHãng hàng không duy nhất phun khử trùng toàn bộ đội tàu bay khai thác trong ngàyVietnam Airlines tạm dừng thác mạng đường bay quốc tế từ nay đến hết tháng 4/2020Vietnam Airlines chuyên chở công dân Việt Nam từ Philippines về nước an toàn

Theo đó, khi mua vé máy bay nội địa và Bảo hiểm du lịch TripCARE trên website www.vietnamairlines.com, mỗi hành khách sẽ được tặng 01 gói Bảo hiểm Corona++ với mức bồi thường cao nhất trị giá 100 triệu đồng và 5 triệu đồng trợ cấp nằm viện cho hành khách có kết quả dương tính với COVID-19 phải điều trị nội trú.

Bảo hiểm có hiệu lực trong vòng 30 ngày kể từ ngày khởi hành chuyến bay đầu tiên của vé. Trong trường hợp hành khách thực hiện nhiều hành trình và có nhiều đơn bảo hiểm trong cùng khoảng thời gian, hành khách sẽ được chi trả theo đơn Bảo hiểm Corona++ gần nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hành khách có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines và trang Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Không để khách đi tàu, xe ùn ứ

Sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn, lượng khách đi tàu, xe tăng khá nhiều nhưng chưa đột biến. Đây là dịp các đơn vị quản lý vận tải theo dõi tình hình để có phương án điều chỉnh tour, tuyến, đảm bảo cho hành khách đi lại an toàn.

Không để khách đi tàu, xe ùn ứ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top