ClockThứ Năm, 19/11/2020 16:11

Vinh danh những người thầy trong phong trào "Đổi mới, sáng tạo dạy và học"

TTH.VN - Nhân kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020), sáng 20/11, Sở GD&ĐT tổ chức tọa đàm, gặp mặt ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam; biểu dương, tri ân các thầy cô giáo có nhiều công lao đóng góp, cống hiến vì sự nghiệp giáo dục - đào tạo tỉnh nhà.

Thăm các trường học trên địa bàn thành phố nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11Ngành giáo dục xin… không nhận hoa, quà dịp 20/11Nhiều hoạt động tôn vinh người thầy

 

Trao bằng khen cho những cá nhân có thành tích xuất sắc 

Ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến dự và chúc mừng, chia vui cùng các thầy cô.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu, thầy cô giáo, các nhà quản lý giáo dục cùng nhau ôn lại truyền thống, những kỷ niệm, thành quả tốt đẹp mà ngành giáo dục đạt được trong thời gian qua.

Trong năm qua, ngành Giáo dục và Đào tạo tập trung triển khai đồng bộ nhiều giải pháp đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo ở các cấp học, tạo nền tảng quan trọng cho giáo dục và đào tạo phát triển toàn diện, vững chắc. Chất lượng giáo dục của các cấp, bậc học được nâng lên; học sinh thi đỗ vào các trường đại học, cao đẳng ngày càng tăng; nhiều học sinh đạt thủ khoa, á khoa, đạt giải cao trong các kỳ thi THPT Quốc gia, học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia và quốc tế. Đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục phát triển nhanh về số lượng, đồng bộ về cơ cấu, có trình độ và năng lực ngày càng cao. 100% giáo viên đạt chuẩn theo quy định;...

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ chia sẻ những khó khăn trong năm vừa qua; đồng thời, biểu dương những cố gắng, nỗ lực của các tập thể, thầy cô giáo, cán bộ quản lý, những gương mặt tiêu biểu cho phong trào thi đua "dạy tốt, học tốt" của tỉnh nhà trong thời gian vừa qua. Ngày Nhà giáo Việt Nam hàng năm là dịp để những người làm công tác giáo dục và đào tạo thấy rõ hơn nữa vị trí, nhiệm vụ nặng nề nhưng hết sức vẻ vang, từ đó tiếp tục tự rèn luyện và hoàn thiện mình để trở thành những tấm gương sáng cho học sinh noi theo.

Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân đã được nhận Cờ thi đua, Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các danh hiệu khen thưởng của UBND tỉnh vì đã có nhiều thành tích tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua "Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học".

                                                                                                                                                                                             Tin, ảnh: Đăng Trình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Làm gì cũng cần có sự chuẩn bị trước”

Đó là chia sẻ của ông Võ Quang Huệ, cố vấn cấp cao của Tập đoàn Vingroup đến sinh viên, giảng viên Đại học Huế trong buổi tọa đàm “Dặm đường tôi đi: Hành trình từ BMW, Bosch đến Vinfast” do Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế tổ chức sáng 19/4.

“Làm gì cũng cần có sự chuẩn bị trước”
Ghi nhận sự đóng góp của những nữ trí thức

Chiều 8/3, Hội Nữ trí thức tỉnh và Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh tổ chức gặp mặt, giao lưu nữ trí thức. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Nguyễn Thanh Bình và đại diện một số lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh cùng 100 nữ trí thức thuộc các lĩnh vực và 14 nữ trí thức tiêu biểu tham dự buổi gặp mặt.

Ghi nhận sự đóng góp của những nữ trí thức
Phát huy vai trò phụ nữ xây dựng môi trường đậm đà bản sắc văn hóa Huế

Sáng 2/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức Chương trình gặp mặt phụ nữ Thừa Thiên Huế nhân dịp kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Tham dự buổi gặp mặt có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phan Ngọc Thọ, lãnh đạo một số ban, ngành tỉnh và hơn một ngàn cán bộ, hội viên phụ nữ trên toàn tỉnh.

Phát huy vai trò phụ nữ xây dựng môi trường đậm đà bản sắc văn hóa Huế

TIN MỚI

Return to top