ClockThứ Tư, 07/07/2021 15:51

Thừa Thiên Huế cách ly 21 ngày với người về/đến từ Quảng Ngãi

TTH.VN - Từ 14h00 ngày 7/7/2021, tỉnh Thừa Thiên Huế thực hiện cách ly tập trung 21 ngày và lấy mẫu xét nghiệm PCR đối với tất cả công dân đến tỉnh Thừa Thiên Huế (bao gồm cả người Huế về địa phương) đã đi qua/đến từ các huyện/thị xã/thành phố của tỉnh Quảng Ngãi.

Thông báo của tỉnh Thừa Thiên Huế

Đây là một trong những biện pháp giám sát công dân từ vùng dịch đến tỉnh Thừa Thiên Huế  được Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của tỉnh mới bổ sung. Mọi thông tin người dân cần hỗ trợ, hãy kết nối với số tổng đài: 19001075

Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đào tạo kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng

Ngày 14/5, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) tổ chức lớp đào tạo kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng. Chương trình đào tạo thu hút sự tham gia của hơn 60 học viên đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn.

Đào tạo kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng
Nhiều kiến thức đấu thầu được cập nhật

Hội nghị cập nhật kiến thức nghiệp vụ chuyên môn về đấu thầu theo Luật Đấu thầu và Nghị định 24/2024/NĐ-CP được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức trong 2 ngày 10 và 11/5; thu hút hơn 180 đại biểu tham dự là doanh nghiệp, cán bộ ban quản lý dự án.

Nhiều kiến thức đấu thầu được cập nhật
Return to top