ClockThứ Năm, 09/09/2021 15:08

Hơn 10 nghìn lao động trong khu công nghiệp sẽ tiêm vắc xin phòng COVID-19 trong tháng 9

TTH.VN - Sáng 10/9, đại diện lãnh đạo Ban Quản lý (BQL) Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh thông tin, trong điều kiện dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, đơn vị tập trung triển khai các văn bản chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong các doanh nghiệp (DN) thuộc các khu kinh tế, khu công nghiệp (KKT, KCN) ở địa phương.

Đẩy nhanh tiêm vaccine, tiếp tục phân luồng đảm bảo vận tải hàng hóa thông suốtTăng cường phòng, chống dịch bệnh cho trẻ

Nhiều công nhân lao động mong chờ được tiêm vắc xin

BCĐ phòng chống dịch COVID-19 tỉnh chuẩn bị đón 40 nghìn liều vắc xin AstraZeneca hỗ trợ cho các DN; trong đó, sẽ phân bổ cho các KKT, KCN từ 10-12 nghìn liều, BQL đã có kế hoạch tổ chức tiêm phòng cho công nhân, lao động trong tháng 9 này, đạt tỷ lệ từ 25-30%.

BQL cũng đang phối hợp hướng dẫn các tổ chức, DN xây dựng, triển khai phương án tổ chức sản xuất kinh doanh theo phương châm “3 tại chỗ” kết hợp “Một cung đường - hai điểm đến”. Quá trình thực hiện, BQL đề nghị các tổ chức sở ngành, địa phương liên quan theo dõi, đánh giá tình hình thực tế, cập nhật các cơ sở pháp lý liên quan để giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh giúp DN duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần thực hiện mục tiêu kép.

Tin, ảnh: Song Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao nhận thức về bình đẳng giới tại các khu công nghiệp

Trong những năm qua, ESG - bộ tiêu chuẩn đo lường các yếu tố về phát triển bền vững và ảnh hưởng của doanh nghiệp đến cộng đồng đã trở thành mục tiêu theo đuổi của doanh nghiệp toàn cầu. Tại Việt Nam, có đến 80% doanh nghiệp cam kết, lên kế hoạch triển khai bộ tiêu chí này. Theo đó, xây dựng giá trị xã hội là yếu tố quan trọng hàng đầu của ESG để tạo lập môi trường bình đẳng cho người lao động tại nơi làm việc.

Nâng cao nhận thức về bình đẳng giới tại các khu công nghiệp
Đối thoại với 300 công nhân lao động về các chính sách xã hội

Chiều 15/5, Liên đoàn Lao động huyện Phú Vang phối hợp Công đoàn Khu kinh tế Công nghiệp (KTCN) tỉnh tổ chức hội nghị “Đối thoại Tháng 5” với công nhân lao động trên địa bàn huyện Phú Vang. 300 đoàn viên công đoàn, công nhân lao động trên địa bàn huyện tham gia.

Đối thoại với 300 công nhân lao động về các chính sách xã hội

TIN MỚI

Return to top