ClockThứ Sáu, 29/10/2021 17:21

229 học sinh, sinh viên được nhận học bổng Vallet

TTH.VN - Chiều 29/10, tại Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế, Tổ chức Gặp gỡ Việt Nam trao học bổng Vallet năm 2021 cho các học sinh, sinh viên xuất sắc trên địa bàn tỉnh. Đến dự có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

225 học sinh -sinh viên được nhận học bổng Vallet trị giá gần 3 tỷ đồngTrao gần 2,5 tỷ đồng học bổng Vallet đến cho học sinh, sinh viên193 học sinh, sinh viên xuất sắc nhận học bổng Vallet

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình trao học bổng Vallet cho các học sinh, sinh viên

Niên khóa 2020 - 2021, tổng giá trị học bổng là hơn 3,3 tỷ đồng với 229 suất dành cho học sinh, sinh viên. Trong đó, có 148 học sinh (11,5 triệu đồng/suất) và 81 sinh viên (20 triệu đồng/suất) có thành tích xuất sắc trong nghiên cứu và học tập trên địa bàn tỉnh được nhận học bổng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình thay mặt lãnh đạo tỉnh cám ơn GS. Odon Vallet, GS. Trần Thanh Vân, GS. Lê Kim Ngọc và các cộng sự trong Tổ chức Gặp gỡ Việt Nam trong nhiều năm qua luôn đồng hành và dành nhiều ưu ái cho các em học sinh, sinh viên tỉnh nhà, đồng thời mong muốn các em học sinh, sinh viên không ngừng phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với sự tin yêu của các tổ chức cũng như tiếp tục được xét tặng học bổng Vallet trong các năm tới…

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Trao học bổng và quà cho 110 học sinh vượt khó

Sáng 22/9, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Phú Lộc phối hợp với Tổ chức Zhishan Foundation Taiwan tổ chức trao học bổng, tiền thưởng và quà đợt II năm 2023 cho học sinh vượt khó trên địa bàn huyện.

Trao học bổng và quà cho 110 học sinh vượt khó
Tiếp sức đến trường cho học sinh hoàn cảnh khó khăn

Chiều 29/8, Hội bảo vệ quyền trẻ em TX. Hương Thủy phối hợp với CLB Vòng tay nhân ái tổ chức chương trình trao học bổng “Tiếp sức đến trường - Thắp sáng ước mơ” niên khoá 2023-2024 cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Tiếp sức đến trường cho học sinh hoàn cảnh khó khăn

TIN MỚI

Return to top