ClockThứ Năm, 12/01/2023 22:22

Tổ chức "Gian hàng tương thân tương ái" cho 112 hộ nghèo

TTH.VN - Chiều 12/1, Đảng uỷ- HĐND- UBND- Uỷ ban MTTQVN phường Thuỷ Xuân tổ chức chương trình Tết đoàn kết - Gian hàng tương thân tương ái Xuân Quý Mão năm 2023.

Ấm áp chương trình "Tết Đoàn kết"TP. Huế trao 1.000 suất quà tết cho các hộ nghèo, cận nghèoHương Trà tổ chức "Tết sum vầy - Xuân gắn kết" cho đoàn viên, người lao động

Lãnh đạo phường Thuỷ Xuân trao quà cho các hộ nghèo, cận nghèo

Là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Tết Đoàn kết” do Uỷ ban MTTQVN TP. Huế phát động nhằm mang đến cho người nghèo một cái tết cổ truyền vui tươi, đầy đủ, chương trình Tết đoàn kết- Gian hàng tương thân tương ái đã mang đến không khí rộng ràng trong những ngày giáp tết, mang đến những phần quà ý nghĩa cho các hộ nghèo, cận nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, TP. Huế trao tặng 32 suất “Qùa xuân yêu thương” đến các hộ nghèo trên địa bàn; các chùa Từ Lâm, Quang Minh, Thiên Hương, Bảo Lâm, Diệu Viên… đã hỗ trợ kinh phí tổ chức Gian hàng tương thân tương ái cho 112 hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn phường. 

Trong khuôn khổ chương trình, Đảng uỷ phường đã tiến hành trao tặng giấy khen các các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào “Dân vận khéo xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” phong trào “Chủ Nhật xanh” “Chủ Nhật vì Cộng đồng”.

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Tết đong đầy” của học sinh

Hòa chung không khí đón chào tết cổ truyền Giáp Thìn, ngày 5/2, Trường THPT An Lương Đông (Phú Lộc) tổ chức Ngày hội “Tết đong đầy 2024”.

“Tết đong đầy” của học sinh
"Tương thân tương ái" trong hội viên

“Những chi hội trưởng (CHT) phụ nữ chính là những cán bộ hội luôn gần gũi hội viên (HV). Họ là những thế hệ cán bộ hội luôn nỗ lực, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, góp phần phát triển tổ chức Hội”, bà Trần Thị Phương Nhung, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Quảng Điền khẳng định.

Tương thân tương ái trong hội viên
Ấm lòng cá lúi mùa lụt

Có những lần chúng tôi lén mẹ rủ nhau đi bắt cá, áo quần đồng phục đến trường cứ để nguyên vậy mà lội xuống ruộng. Mặt mày đứa nào đứa nấy lấm lem dính bùn, nhưng đứa nào cũng bắt được vài con cá hí hửng đem về khoe với mẹ. Nhìn thấy đi học về trễ áo quần lại dính bẩn mẹ tôi giận lắm nhưng rồi cũng chỉ mắng yêu: “Lần sau mà còn vậy là bị ăn roi nghe không?”

Ấm lòng cá lúi mùa lụt
Ấm lòng từ điểm tựa “Rồng Xanh”

“Mái ấm tình thương và sinh kế” là dự án hợp tác giữa Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh (Úc) và Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Thừa Thiên Huế.

Ấm lòng từ điểm tựa “Rồng Xanh”
Chăm lo tết cho người nghèo vùng cao

Trải qua một năm nhiều khó khăn do dịch bệnh, các ban, ngành, mặt trận, đoàn thể đã và đang tập trung huy động nhiều nguồn lực chăm lo tết cho người nghèo vùng cao, giúp họ thêm ấm lòng khi tết đến xuân về.

Chăm lo tết cho người nghèo vùng cao

TIN MỚI

Return to top