ClockThứ Sáu, 28/04/2023 16:42

Thăm, tặng quà gia đình chính sách

TTH.VN - Nhân kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023) và 137 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 – 1/5/2023), ngày 28/4, Hội LHPN Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã thăm, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có công trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà tết cho các gia đình chính sách và hộ nghèoTrao 120 suất quà cho các đối tượng chính sách

leftcenterrightdel
 Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thanh Xuân, Phường Hương Hồ, thành phố Huế

Tại các gia đình đến thăm, đoàn công tác ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên các gia đình chính sách, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, cống hiến to lớn của các Mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; mong Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, luôn đồng hành cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương trong việc tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cũng như hăng hái thi đua lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Đại diện các gia đình chính sách bày tỏ xúc động trước sự quan tâm chu đáo của cán bộ hội viên Hội phụ nữ Bộ CHQS tỉnh trong những năm qua, luôn quan tâm động viên, thăm hỏi, tặng quà. Các gia đình bày tỏ, sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu học tập, lao động, cống hiến cho xã hội, góp phần xây dựng quê hương Thừa Thiên Huế ngày càng giàu đẹp.

Tin, ảnh: Thảo Tình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm, tặng quà nhân dịp đại lễ Phật đản

Ngày 17/5, nhân Lễ Phật đản Phật lịch 2568 - DL.2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã đến thăm và chúc mừng một số nữ tu tham gia Ban chấp hành Hội LHPN các cấp và các chùa, sư nữ trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà nhân dịp đại lễ Phật đản
Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung đã xảy ra nhiều trường hợp lừa đảo, mạo danh cán bộ cơ quan bảo hiểm xã hội (BHXH) để gọi điện tặng quà cho người dân để lừa đảo. BHXH tỉnh cảnh báo, khuyến cáo người dân khi thực hiện các giao dịch cần nâng cao cảnh giác để không bị đối tượng xấu lợi dụng và lừa đảo.

Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà
Chủ tịch UBND tỉnh thăm các cơ sở Phật giáo nhân dịp Đại Lễ Phật đản

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã gửi lời chúc đến các vị Hòa thượng có một mùa Phật đản an lành, phật sự viên thành, đạo pháp trường tồn, sống tốt đời đẹp đạo, cùng với các cấp chính quyền, đồng bào phật tử và Nhân dân tỉnh nhà thực hiện thắng lợi Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị, đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Chủ tịch UBND tỉnh thăm các cơ sở Phật giáo nhân dịp Đại Lễ Phật đản
​Gặp mặt, tư vấn và tặng quà cho bệnh nhân thalassemia

Chiều 8/5, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Blouse Xanh - Trường Đại học Y Dược, ĐH Huế và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân thalassemia.

​Gặp mặt, tư vấn và tặng quà cho bệnh nhân thalassemia

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top