ClockThứ Tư, 16/05/2018 11:31

Thăm tặng quà gia đình công nhân bị tai nạn lao động

TTH.VN - Sáng 16/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Công đoàn các cấp tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 3 gia đình công nhân, lao động bị tai nạn lao động tại thị xã Hương Trà.

Công đoàn Việt Nam - chỗ dựa vững chắc của người lao độngCông đoàn Việt Nam - chỗ dựa vững chắc của người lao động

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã thăm hỏi, chia sẻ những mất mát khó khăn cho gia đình có người thân bị chết hoặc bị thương trong khi đang lao động, sản xuất; đồng thời động viên các gia đình vượt qua đau thương, vươn lên trong cuộc sống…

Trao phần quà hỗ trợ

Dịp này, LĐLĐ tỉnh hỗ trợ tổng cộng 10 suất quà cho 10 trường hợp, trị giá 1 triệu đồng/suất. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động lần thứ II năm 2018.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm, tặng quà nhân dịp đại lễ Phật đản

Ngày 17/5, nhân Lễ Phật đản Phật lịch 2568 - DL.2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã đến thăm và chúc mừng một số nữ tu tham gia Ban chấp hành Hội LHPN các cấp và các chùa, sư nữ trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà nhân dịp đại lễ Phật đản
Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung đã xảy ra nhiều trường hợp lừa đảo, mạo danh cán bộ cơ quan bảo hiểm xã hội (BHXH) để gọi điện tặng quà cho người dân để lừa đảo. BHXH tỉnh cảnh báo, khuyến cáo người dân khi thực hiện các giao dịch cần nâng cao cảnh giác để không bị đối tượng xấu lợi dụng và lừa đảo.

Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà
Đối thoại với 300 công nhân lao động về các chính sách xã hội

Chiều 15/5, Liên đoàn Lao động huyện Phú Vang phối hợp Công đoàn Khu kinh tế Công nghiệp (KTCN) tỉnh tổ chức hội nghị “Đối thoại Tháng 5” với công nhân lao động trên địa bàn huyện Phú Vang. 300 đoàn viên công đoàn, công nhân lao động trên địa bàn huyện tham gia.

Đối thoại với 300 công nhân lao động về các chính sách xã hội
Chủ tịch UBND tỉnh thăm các cơ sở Phật giáo nhân dịp Đại Lễ Phật đản

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã gửi lời chúc đến các vị Hòa thượng có một mùa Phật đản an lành, phật sự viên thành, đạo pháp trường tồn, sống tốt đời đẹp đạo, cùng với các cấp chính quyền, đồng bào phật tử và Nhân dân tỉnh nhà thực hiện thắng lợi Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị, đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Chủ tịch UBND tỉnh thăm các cơ sở Phật giáo nhân dịp Đại Lễ Phật đản

TIN MỚI

Return to top