ClockChủ Nhật, 08/07/2018 19:58

Quỹ Từ Thiện Phuc’s Fond gặp mặt, tặng quà cho học sinh được nhận học bổng “Thắp sáng ước mơ”

TTH - Chiều 7/7, Đại diện của Quỹ Từ thiện Phuc’s Fond tổ chức gặp mặt 30 em học sinh, sinh viên vượt khó trong tỉnh được nhận học bổng “Thắp sáng ước mơ” của tổ chức này.

Các em được tặng một bộ sách giáo khoa cho năm học mới, một cặp  xách, được mua một món quà tự chọn, một triệu đồng tiền mặt; xem phim, giao lưu bóng đá và ăn cơm thân mật với các anh chị trong ban tổ chức.

Quỹ Từ thiện Phuc’s Fond do ông Nguyễn Quang Phục hiện định cư và sinh sống tại Nauy khởi xướng. Phuc’s Fond được Chính phủ Nauy và Việt Nam công nhận là một tổ chức từ thiện phi lợi nhuận, hoạt động trên địa bàn Thừa Thiên Huế và các tỉnh miền Trung.

XUÂN HỒNG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung đã xảy ra nhiều trường hợp lừa đảo, mạo danh cán bộ cơ quan bảo hiểm xã hội (BHXH) để gọi điện tặng quà cho người dân để lừa đảo. BHXH tỉnh cảnh báo, khuyến cáo người dân khi thực hiện các giao dịch cần nâng cao cảnh giác để không bị đối tượng xấu lợi dụng và lừa đảo.

Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà
Đưa sách về với học sinh nông thôn

Đề án Phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng năm 2020, định hướng đến năm 2030 và Đề án Đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời trong các thư viện, bảo tàng, nhà văn hóa, câu lạc bộ đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và triển khai về các trường học. Không chỉ các trường học trên địa bàn thành phố, mà ngay cả những trường ở nông thôn Thừa Thiên Huế cũng tổ chức các hoạt động về văn hóa đọc, tiêu biểu trong đó là Trường THCS Nguyễn Đăng Thịnh (Hương An, Hương Trà).

Đưa sách về với học sinh nông thôn

TIN MỚI

Return to top