ClockChủ Nhật, 23/09/2018 12:58

LĐLĐ TP.Huế trao 79 suất học bổng cho các học sinh hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Sáng 23/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức gặp mặt Tết Trung thu và trao học bổng cho 79 học sinh là con em công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi năm 2018.

Hỗ trợ 30 triệu đồng cho anh Phan Đăng Phú Khánh xây "Mái ấm công đoàn"Giúp đỡ đoàn viên xây dựng tổ ấmLiên đoàn Lao động TP. Huế khám sức khỏe miễn phí cho 112 đoàn viên trường họcLiên đoàn Lao động TP. Huế thăm và tặng quà cho hai Mẹ Việt Nam Anh hùng

Ông Trần Văn Đồng, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP. Huế trao học bổng cho các em học sinh

Mỗi suất học bổng trị giá từ 500 - 700 nghìn đồng, số tiền được trích từ Quỹ “Một ngày công vì tuổi thơ” của LĐLĐ TP.Huế  và Hội Doanh nghiệp tỉnh tài trợ với tổng kinh phí gần 40 triệu đồng.

Ông Trần Văn Đồng, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP. Huế cho biết, đây là hoạt động thường niên của đơn vị với mong muốn tạo sân chơi cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vui Tết Trung thu và tiếp thêm động lực giúp các em nỗ lực vươn lên trong học tập.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa sách về với học sinh nông thôn

Đề án Phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng năm 2020, định hướng đến năm 2030 và Đề án Đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời trong các thư viện, bảo tàng, nhà văn hóa, câu lạc bộ đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và triển khai về các trường học. Không chỉ các trường học trên địa bàn thành phố, mà ngay cả những trường ở nông thôn Thừa Thiên Huế cũng tổ chức các hoạt động về văn hóa đọc, tiêu biểu trong đó là Trường THCS Nguyễn Đăng Thịnh (Hương An, Hương Trà).

Đưa sách về với học sinh nông thôn
Tạo bứt phá cho vùng dược liệu có giá trị kinh tế cao

Đó là mục tiêu đặt ra tại hội nghị sơ kết 3 năm triển khai đầu tư, hỗ trợ phát triển vùng trồng dược liệu quý thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi (ĐBDTTSVMN), giai đoạn I (2021-2025). Hội nghị do Bộ Y tế tổ chức trong hai ngày 14 và 15/5 tại Huế, được kết nối trực tuyến đến 63 tỉnh, thành.

Tạo bứt phá cho vùng dược liệu có giá trị kinh tế cao

TIN MỚI

Return to top