ClockThứ Hai, 07/09/2020 11:07

Cây ATM gạo và "Phiên chợ 0 đồng" hỗ trợ người lao động trong mùa dịch

TTH.VN - Sáng 7/9, cây ATM gạo và "Phiên chợ 0 đồng" do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức tiếp tục hỗ trợ đợt 2 cho đoàn viên, người lao động khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Khởi động ATM gạo hỗ trợ người lao động khó khănCông đoàn thành phố Huế tiếp sức tuyến đầu chống dịchKhởi công Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên khó khăn tại Phú VangCông đoàn luôn đồng hành với doanh nghiệp & người lao động

"Phiên chợ 0 đồng" được bổ sung thêm mặt hàng rau xanh

Ngoài gạo và một số nhu yếu phẩm đã hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động trong đợt 1, các mặt hàng 0 đồng lần này lại phong phú hơn với nhiều loại rau, củ, trứng gà, bột bánh canh, dưa muối…, được các tập thể, cá nhân gửi đến hỗ trợ.

Nhiều hoàn cảnh khó khăn tại phiên chợ cho biết, số gạo và nhu yếu phẩm được nhận từ lần trước đã dùng hết nên lần này đến sớm hơn để kịp nhận về dùng trong ngày.

Trước đó, LĐLĐ thành phố đã chuyển 1.000 phiếu nhận quà đến các đoàn viên, người lao động khó khăn cần giúp đỡ. Với mỗi phiếu nhận quà, người nhận sử dụng 3 lần, mỗi lần nhận được 2kg gạo cùng nhiều nhu yếu phẩm, đồ dùng khác tùy theo số lượng hàng hóa được đóng góp.

Bà Hoàng Thị Như Thanh, Chủ tịch LĐLĐ TP. Huế cho biết, cây ATM gạo và "Phiên chợ 0 đồng" đợt 2 được sự quan tâm, hỗ trợ từ các đơn vị như Công an tỉnh, LĐLĐ thị xã Hương Thủy và một số cán bộ, công nhân, viên chức, nhà hảo tâm. Thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục kêu gọi và mong nhận được sự góp sức của nhiều tổ chức, cá nhân hơn nữa để duy trì hoạt động trên.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạo bứt phá cho vùng dược liệu có giá trị kinh tế cao

Đó là mục tiêu đặt ra tại hội nghị sơ kết 3 năm triển khai đầu tư, hỗ trợ phát triển vùng trồng dược liệu quý thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi (ĐBDTTSVMN), giai đoạn I (2021-2025). Hội nghị do Bộ Y tế tổ chức trong hai ngày 14 và 15/5 tại Huế, được kết nối trực tuyến đến 63 tỉnh, thành.

Tạo bứt phá cho vùng dược liệu có giá trị kinh tế cao

TIN MỚI

Return to top